Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Real sẽ khởi sắc trong tháng 2

Tháng 1/2018 vừa trôi qua với nhiều kết quả bi thảm hơn vui đối với kền kền trắng. Nhà đương kim quán quân La Liga không chỉ vật lộn ở địa điểm thứ tứ, kém 19 điểm so với Barca, nhưng mà còn bị Leganes loại khỏi Cup Nhà Vua.

choi xoc dia an tien that

tuy nhiên, theo tờ Marca, kền kền trắng sắp đón luồng sinh khí mới trong tháng nhì. Ở La Liga, bởi còn cuộc chiến bù với Leganes, đội chủ sân Bernabeu sẽ vươn lên vị trí thứ ba nếu thắng. Đây cũng là động lực để kền kền trắng có thể chắc chân hơn trong cuộc đua giành một vé dự Champions League mùa sau.

Bên cạnh cuộc chiến bù, kền kền trắng còn lợi thế lịch đấu so với các đối phương cạnh tranh. Thầy trò huấn luyện viên Zidane chỉ phải gặp những kẻ thù xếp ở nửa dưới bảng La Liga như Leganes, Sociedad, Betis, Alaves, Dường như Atletico phải đấu với Valencia và Sevilla, còn ''bầy dơi'' có nhị trận bán kết Cup Nhà Vua với Barca.

au La Liga, Real sẽ dồn sức cho trận tiếp PSG ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Việc nghỉ sớm tại Cup Nhà Vua là một ưu thế để kền kền trắng chuẩn bị về thể lực cho đấu trường châu Âu. Bên cạnh đó, bởi vì xác định chỉ còn Champions League để phấn đấu, nhà đương kim vô địch sẽ có sự tụ hợp và kiên tâm cao hơn so với thời đoạn đầu mùa.

Dường như Real đang khát khao rút lại, PSG phải thi đấu trên cả tư trận mạc gồm Ligue 1, Cup quốc gia, Cup Liên đoàn và Champions League. Nếu không phân phối sức một cách khoa học và kéo dài hợp đồng cầu thủ rường cột, đội bóng Pháp khó lòng chiếm ưu thế với nhà đương kim vô địch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien