Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Di Maria quậy tung đội bạn khi vắng Neymar

PSG vào sân mà không có Neymar cả trong mô hình đội chính lẫn trên băng ghế dự bị. Chiến lược gia Unai Emery có thể cho ngôi sao Brazil nghỉ sớm để chuẩn bị cho trận gặp kền kền trắng ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

choi xoc dia qua mang

Chơi thay Neymar bên hành lang cánh trái, Angel Di Maria không làm chiến lược gia phải thuyệt vọng khi biểu diễn phong độ cao. Tiền vệ người Argentina lập hat-trick ở các phút thứ nhất, 58 và 62, đồng thời phát động đợt tấn công dẫn tới bàn còn lại cho Edinson Cavani ở phút 27.

Kylian Mbappe cũng thi đấu với phong độ cao sau khi trở lại từ chấn thương. Tiền đạo trẻ người Pháp không chỉ dọn cỗ cho Di Maria ghi bàn đầu tien nhưng còn sản xuất một loạt thời cơ khác cho đồng đội.

Thi đấu với đại gia đang dẫn đầu Ligue 1, đội hạng nhị Sochaux chỉ có được vài đợt lên bóng gây chú ý. Phút 13, tận dụng được pha lộn xộn trong vòng cấm, Florian Martin tung cú vô lê làm bàn duy nhất cho đội chủ nhà.

Nhờ trận thắng Sochaux, PSG trở thành một trong ba đội sớm giành quyền vào bốn kết Cup quốc gia. Nhì đội khác cũng đã hoàn thành nhiệm vụ là Marseille (thắng Peronnas 9-0) và Les Herbiers (thắng Auxerre 3-0).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien