Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Bóng đá hiện đại là chạy nhanh và thể lực ?

Là cầu thủ với bản lĩnh dìu dắt trận đấu và chuyền bóng bậc thầy, Fabregas gây không thể tinh được thiên nhiên còn giữ được vị trí đá chính tại Chelsea. từ đầu mùa 2016-2017, huấn luyện viên Conte dành đầu tiên dùng nhì cầu thủ sở hữu lối chơi thiên về thể lực là Kante và Matic.

choi xoc dia qua mang online

thời cơ cho Fabregas vào sân càng ngày càng ít hơn khi Chelsea liên tiếp thắng lợi sở hữu chiến thuật mới. Sau 24 vòng, đội chủ sân Stamford Bridge đang dẫn đầu siêu việt Anh mang xa cách chín điểm.

"Những cầu thủ có tài ngày một khó sống. Tôi không phải là cầu thủ có tố chất thể lực phải chăng nhất, chẳng hề nhanh nhất hay mạnh nhất. Thời nay, để một cầu thủ như tôi chiến thắng thì cần nỗ lực phổ quát hơn", Fabregas trả lời phỏng vấn kênh Chelsea TV hôm 9/2.

ko còn là chọn lọc số một ở hàng tiền vệ Chelsea, nhưng mà Fabregas không muốn giải quyết vấn đề bằng bí quyết chuyển đến 1 CLB khác. Thay do vậy, tiền vệ này cố gắng để thay đổi bản thân.

"Với đá banh hiện đại, sẽ dễ dàng hơn rộng rãi giả dụ bạn là một cầu thủ chạy rất nhanh, với thể lực rất mạnh hoặc 1 điểm hay gần giống nào ấy. ấy cũng là lý do để tôi nỗ lực. đá bóng đang tạo ra theo hướng mà tôi chưa từng nghĩ tới. Mỗi ngày bạn sẽ lại nhận ra với ít cầu thủ hào kiệt hơn, Dường như có đa dạng cầu thủ mạnh mẽ và chạy hăng máu hơn".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien