Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Rooney cuối tháng này khả năng sang TQ rất cao

Truyền thông Anh trong khoảng 2 ngày qua nhất loạt đưa tin Wayne Rooney đang tiến sắp đến việc rời Man Utd. sở hữu thể, cầu thủ 31 tuổi sẽ đi trong tháng hai này, trước thời điểm thị trường chuyển nhượng của CSL đóng cửa.

choi xoc dia an tien that

Tờ Sport Mail dẫn nguồn tin riêng cho rằng Rooney mang thể nhận lương tuần đến 834.000 đôla ở Trung Quốc. khi mà ấy, tờ The Sun mách nhỏ 1 CLB ở Trung Quốc sẵn sàng trả lương tuần cho Rooney 1,24 triệu đôla.

thông báo này ko phải không sở hữu cơ sở. Fabio Cannavaro, hlv của Thiên Tân Quyền Kiện, mới đây bật mí từng địa chỉ mời Rooney sang châu Á. "Chúng tôi từng tiếp cận mời Rooney. nhưng mà cũng chỉ là chuyện trò phiếm bởi vì cậu đấy ko hợp với thời trang thi đấu của đội. Sau ấy, chúng tôi ko kể gì nữa về chuyện này", danh thủ Italy từng giành Quả Bóng đá quý cho biết.

Rooney không đá chính cho Man Utd ở trác tuyệt Anh từ ngày 17/12. trung phong người Anh là chọn lọc thứ yếu, sau Zlatan Ibrahimovic, Anthony Martial hay Marcus Rashford. không được ra sân hàng tuần được coi như căn nguyên khiến cho Rooney muốn hoàn thành áo ra đi.

"Tôi còn chẳng bảo đảm mình có ở lại Man Utd cho tới tuần sau không, thì lấy gì bảo đảm cậu đó sẽ ở lại đây vào mùa tới", nhà cầm quân Mourinho trả lời khi được hỏi về tương lai của Rooney. "Tôi chỉ có thể chắc rằng ví như ngày nào ấy Rooney rời đi, thì chẳng hề là tôi ép cậu ấy. Tôi sẽ ko buộc 1 huyền thoại rời khỏi CLB. Tôi vui bởi vì với sự dùng cho của Rooney. Tôi ko muốn cậu đó ra đi".

Rooney hiện nhận lương tuần 311.000 đôla ở Man Utd, sở hữu 18 tháng hiệp đồng còn lại. trung phong 31 tuổi vừa phát triển thành chân sút số 1 lịch sử CLB sở hữu 250 bàn thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien