Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Ro béo} từng bị chê rẻ rúng khi còn trẻ

Chuyên gia truy lùng cầu thủ trẻ Neto là một trong những người sớm nhận ra ra tài năng thiên phú của Ronaldo. Vào năm 1992, vị chuyên gia này gửi một bức thư tới Pimenta, chủ toạ của Sao Paulo, để đề nghị lưu ý về việc mua.

choi xoc dia truc tuyen

"Tôi có một cầu thủ chưa tới 17 tuổi ở Rio. Những người từng chứng kiến đều nhận xét cậu ấy là một tuấn kiệt tuyệt vời. Cậu ấy cũng đang chơi cho tuyển trẻ Brazil và là một trung phong. Họ (CLB Sao Cristovao) muốn bán cậu ấy cho Sao Paulo với giá 15.000 đôla. Làm ơn xem xét yêu cầu này", bức thư được thông báo trên tờ UOL (Brazil) hôm 8/2 có đoạn.

Sau khi đọc bức thư của Neto, chủ toạ Pimenta không giải đáp bằng một bức thư khác. Vị chỉ đạo này chọn cách nói chuyện trực tiếp và chỉ trả một nửa so với yêu cầu: 7.500 đôla. Hành động này đã không thu được tín hiệu tích cực.

Thay bởi tới Sao Paulo, một trong những CLB mạnh nhất của Brazil vào năm 1992, Ronaldo đầu quân cho Cruzeiro. Chỉ hai năm sau đó, trung phong này có mặt trong đội hình tuyển Brazil vô địch World Cup.

Khoảng thời gian về sau cũng biến thành một phần quan yếu của lịch sử: Ronaldo đến châu Âu thi đấu cho PSV, Barca, Inter Milan, kềnh kềnh trắng Madrid và AC Milan. Năm 1997, khi chuyển từ Barca sang Inter, cầu thủ này có giá kỷ lục trái đất là 27 triệu đôla.

Ronaldo cũng giành thêm chức quán quân World Cup 2002, đồng thời có hai lần đăng quang danh hiệu Quả Bóng rubi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien