Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Arsenal đang đánh chiến thuật lên Europa league

"Đây là lần trước tiên chúng tôi chơi ở Europa League sau 20 năm nên Arsenal vẫn đang thăm dò trình độ các địch thủ tại trường đấu này", Arsene Wenger nói trong buổi họp báo trước trận chiến tại Serbia. "Europa League là đấu trường nhưng chúng tôi muốn thắng lợi bên cạnh một số sân chơi khác. Trong vòng sáu ngày, Arsenal phải thi đấu tại Europa League, Ngoại hạng Anh và Cup liên đoàn. Chúng tôi sẽ đấu tranh ở mọi trận mạc. Mục tiêu của đội là rút lại Champions League và Europa League không phải con đường duy nhất".

choi xoc dia truc tuyen

Arsenal lần trước tiên rời top 4 Ngoại hạng Anh dưới thời Wenger sau khi hoàn thành mùa giải năm ngoái. Điều này khiến họ phải xuống chơi ở đấu trường được coi là hạng nhị châu Âu.

Tại sân chơi có phần dễ thở, Arsenal đang dẫn đầu bảng nhờ hai thắng lợi trước BATE Borisov và FC Cologne. Trận đấu trên sân Belgrade được dự đoán sẽ gian truân hơn bởi đội chủ nhà đang ở ngay sau Arsenal với hai điểm kém hơn.

Mùa giải năm ngoái, Ngoại hạng Anh từng chứng kiến Man Utd giành vé dự Champions League nhờ quán quân Europa League. Đây là điều mà Wenger có thể tính toán cho Arsenal bởi vì phong độ đội bóng tỏ ra phập phù ở Ngoại hạng Anh. Cuối tuần qua, Arsenal mới để thua ngược Watford với tỷ số 1-2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien