Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Messi sút phạt đỉnh mang về chiến thắng cho Barca

Barca cũng có nhiều cảnh huống ngon ăn khác nhưng không tận dụng được trước khung thành người gác đền Silvio Proto. Luis Suarez bỏ qua thời cơ khi đệm bóng chệch sườn gỗ từ cự ly chỉ năm mét và sút trúng tay Proto trong tình huống đối mặt, còn tiền vệ Paulinho có một cú sút xa sượt xà ngang và một pha đánh đầu trúng xà bật ra.

choi xoc dia online

Barca chỉ gặp mặt khó khăn hơn khi bất ngờ rơi vào thế mất người từ phút 43. Trung vệ Gerard Pique phải nhận nhị thẻ rubi từ nhì cảnh huống phạm lỗi: kéo xẻ một cầu thủ kẻ địch và dùng tay đưa bóng vào lưới Olympiakos. Việc phải thi đấu với 10 người buộc Barca tấn công cẩn trọng hơn, Hình như đội khách mở màn có những pha phản kích về phía cầu môn của người gác đền Ter Stegen.

Trong tình thế cần có bàn thắng nhân đôi cách biệt để bảo đảm ba điểm, Barca thu được tín hiệu vui từ Messi. Phút 61, sau khi kiếm được một quả phạt trực tiếp từ cự ly 19 m, đích thân M10 đứng lên sút tung lưới Olympiakos. Thủ môn Proto chạm được tay vào bóng mà không thể đẩy khỏi cầu môn.

Ba phút sau pha ghi bàn, Messi một lần nữa góp công khi đi bóng thực hành đường chuyền xuyên qua vòng cấm. Hậu vệ cánh Digne là người đón được và tung xong điểm chéo góc nâng tỷ số lên 3-0.

Barca cũng có thêm nhiều thời cơ khác trong nửa cuối hiệp nhì nhưng chẳng thể đưa xa vắng lên cao hơn. Thủ môn Proto cản được nhị pha xong điểm liên tục của Paulinho và Messi trong một tình huống phòng vệ, trước khi thực hành pha băng ra ngoài cản tình huống đương đầu với Suarez. Messi cũng có một pha vô lê vọt xà trong phong thái trống trải giữa vòng cấm

Thi đấu lép vế, Olympiakos phải chờ tới phút 89 mới có được bàn danh dự. Nikolaou chuộc lỗi bàn đá phản bằng pha tấn công đầu từ quả phạt góc rút ngắn tỷ số xuống 1-3. Đây cũng là bàn thua đầu tiên của Barca tại Champions League mùa này.

Với trận thắng thứ ba liên tục từ đầu mùa, Barca đang có đầy đủ chín điểm. Đội bóng xứ Catalonia tiếp tục dẫn đầu bảng H, song song hơn ba điểm so với đội xếp thứ nhị Juventus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien