Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Real chưa bao giờ để tranh chấp phạt đền xảy ra trên sân

Chuyện tranh đá phạt đền trở thành một đề tài nóng trong thời gian gần đây sau những gì xảy ra tại PSG. Dư luận có cơ hội đàm tiếu khi Neymar và Cavani tranh nhau không chỉ một mà là nhì lần đá phạt đền.

choi xoc dia an tien that

Theo Ramos, chuyện tranh nhau sẽ không bao giờ xảy ra tại Real, nơi mọi việc đều được lên kế hoạch trước. "Mọi thứ luôn được công ty và phối hợp hành động. Nếu Ronaldo không đá phạt đền, thì tôi sẽ thay. Real thậm chí có cả phương án thứ ba", Ramos cho biết.

Thủ quân của Real cũng tin rằng việc tranh đá phạt đền tại PSG sẽ sớm lùi vào dĩ vãng: "Neymar và Cavani là nhì cầu thủ tuyệt hảo. Vững chắc họ sẽ đi đến một thỏa thuận".

Ngoài chủ đề tranh đá phạt đền tại PSG, Ramos còn đề cập tới mối quan hệ với nhà cầm quân Zinedine Zidane. Nhị người luôn thống nhất cao về mọi vấn đề của Real và giúp đội bóng đi lên.

"Chúng tôi có một tình bạn đẹp. Zidane luôn dễ dàng và rõ ràng, còn tôi trung thành với anh ấy. Tôi sẽ là một người bạn suốt đời của nhà cầm quân. Maradona từng nói 'trắng hoặc đen, nhưng đừng bao giờ là màu xám'. Điều đó giống với Zidane", Ramos chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien