Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Cổ xe tăng phá kỷ lục mới WC

Toàn thắng tại vòng loại khu vực châu Âu không hãn hữu, nhưng mà hiệu số +39 chưa từng sinh ra. Kỷ lục cũ thuộc về Romania tại vòng loại World Cup 1998 (+33), với thế hệ kim cương Hagi, Popescu hay Petrescu. Thành tích của “Xe tăng” Đức cốt tử tới từ thắng lợi 7-0 và 8-0 qua nhị lượt trước “chú lùn” San Marino. Họ cũng đả bại Na Uy với tổng tỷ số 9-0.

choi xoc dia an tien that

Ghi đến 43 bàn, nhưng mà Đức không chiếm hữu chân sút nhả đạn đều đặn, một phần vì chính sách xoay vòng cầu thủ của chiến lược gia Joachim Low. 21 Cầu thủ Đức đã ghi danh trên bảng điểm, chỉ qua 10 trận vòng loại. Thomas Muller và Sandro Wagner dẫn đầu danh sách ghi bàn với năm pha lập công – thành tích khiêm tốn nếu so sánh với các bảng khác. Dù là tiền vệ, Christian Eriksen đã bỏ túi tám bàn tại bảng E.

Đức cho thấy họ vẫn là ứng viên sáng giá nhất cho Cup vàng trái đất năm 2018. Mùa hè vừa qua, họ cũng xuất sắc lên ngôi tại Confed Cup, với đội hình B. Dù vậy, Low không hề phấn khích với kết quả đạt được.

"Vòng loại chỉ là giai đoạn sẵn sàng cho World Cup. Các cầu thủ đều được trao cơ hội và điều quan yếu nhất là họ đạt tâm lý tốt nhất, chuẩn bị cho vòng chung kết. Ở đó, chúng tôi phải đối đầu các đội bóng có thực lực khác hẳn", Low chứng minh.

Tại bảng C, Bắc Ireland, dù thua Na Uy tại lượt cuối, vẫn vượt qua CH Czech để đoạt vé dự play-off. Dưới thời chiến lược gia Michael O'Neill, họ chỉ thua ba ở 19 trận đã đấu, nhì trong số đó là khi chạm chán Đức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien