Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Messi dù mệt mỏi vẫn không xuống phong độ

"Đúng là Messi mệt mỏi bởi vì thi đấu quá nhiều. Nhưng tôi tin trong tình cảnh nào, cậu ấy cũng có cách để chơi tốt. Tôi cũng biết sự có mặt của cậu ấy khiến cầu thủ và CĐV của kẻ địch sợ ra sao”, huấn luyện viên Valverde san sớt sau trận hoà 1-1 với Atletico.

choi xoc dia online

Messi bay liên tục, trong tháng qua đá bốn trận cho Barca và tuyển Argentina. Dù không làm bàn trong cuộc chiến với Atletico, trung phong sinh năm 1987 vẫn được trang Whoscored chấm 8,1 điểm, cao nhất hai đội.

huấn luyện viên Diego Simeone của Atletico sau trận cũng dành cho Messi những lời có cánh, cho rằng anh chính là "cầu thủ đặc biệt".

"Messi gây tuyệt vời rất khác lạ. Chỉ Messi mới mỗi lần chạm bóng đều khiến người xem tin rằng sẽ có điều khác biệt xảy ra. Cậu ta vẫn chơi tốt khi đối đầu với chúng tôi, không mệt mỏi vì về đá vòng loại World Cup cho Argentina như dự đoán", huấn luyện viên Simeone san sớt.

Trong chuyền làm khách của Atletico, Barca tung ra 15 cú sút, nhiều gấp ba tình địch. Messi là người khiến thủ thành Oblak nặng nhọc nhất với năm lần kết thúc điểm, trong đó có cú đá phạt đưa dội cột dọc. Ngoài ra, tiền đạo Argentina còn có một pha chuyền bóng rất tiện lợi, mà Suarez bỏ qua.

Neymar chuyển sang đầu quân cho PSG, Suarez chưa tìm lại được tư thế đỉnh cao sau chấn thương, lính mới Dembele nghỉ dài hạn, gánh nặng kéo Barca tiến về phía trước dồn nhiều hơn lên vai Messi. Tiền đạo người Argentina đã chơi đủ tất cả các phút trong tám trận đã qua tại La Liga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien