Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Chelsea kiếm điểm từ Everton quá khó khăn

Đây là trận trước tiên của Everton sau khi ban chỉ đạo CLB loại trừ chiến lược gia Ronald Koeman. Ngoài ra, hlv tạm bợ quyền David Unsworth chẳng thể giúp đội xong chuỗi thành tích túng thiếu. Thất bại này là trận thứ sáu liên tiếp Everton không thắng.

choi xoc dia truc tuyen

Antonio Rudiger làm bàn đầu tiên cho Chelsea từ khi chuyển tới mang áo đội bóng này hồi mùa hè. Hậu vệ người Đức thực hiện một pha tấn công đầu lái bóng về góc xa cầu môn khi đón quả tạt của Charly Musonda trong thế không bị ai kèm.

bản lĩnh tấn công của Chelsea trong trận này dựa nhiều vào tốc độ và khả năng đi bóng của Davide Zappacosta. Hậu vệ người Italy chứng minh lý vì ông thầy đồng hương đưa anh đến sân Stamford Brigde khi liên tiếp quậy phá hành lang cánh trái của Everton.

Everton tạo sức ép to lên khung thành Chelsea trong hiệp nhì. Họ có nhiều thời cơ để làm bàn gỡ hòa nhưng mà lần lượt Wayne Rooney, Aaron Lennon và Kevin Mirallas đều bỏ lỡ. Khi trận đấu còn 10 phút, Ademola Lookman sút trúng xà ngang khung thành Willy Caballero.

tiền nhiệm thủ thành Man City đã thi đấu rất thú vị khi được bắt chính ở trận này. Trừ cảnh huống chuyền hỏng nhưng mà sau đó tự sửa sai khi để Lennon cướp được bóng, Caballero có một màn biểu diễn hoàn hảo, cản phá nhiều pha chấm dứt điểm nguy hiểm của các cầu thủ Everton

Michy Batshuayi có một pha lừa qua thủ thành Jordan Pickford mà không kịp xong điểm. Chelsea phải đợi tới thời gian bù giờ của hiệp nhì để nắm chắc chiến thắng. Willian chấm dứt pha phối hợp nhỏ với Cesc Fabregas bằng một cú cứa lòng vào góc khung thành.

nhì phút sau, Dominic Calvert-Lewin tận dụng sự rối ren của hàng thủ Chelsea sau pha đi bóng của Baye Oumar Niasse để ghi bàn danh dự cho Everton.

Sau trận chiến, hlv David Unsworth tuyên bố Everton đã có một màn biểu diễn đáng kiêu hãnh dù bị loại. Cuối tuần này, đội bóng vùng Merseyside sẽ làm khách trên sân Leicester tại Ngoại hạng Anh. Chelsea phải đợi bốc thăm vào chiều ngày 26/10 để biết đối phương tại bốn kết Cup Liên đoàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien