Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Trận này có lẽ Mu sẽ chủ động tiếp cận bằng lối chơi phòng ngự

"Tôi chắc rằng Mourinho sẽ tiếp cận cuộc đấu này rất cẩn trọng, do đây là lần đầu tiên Man Utd đụng độ một trong sáu đội mạnh của Ngoại hạng Anh", Kenny Daglish tâm sự với Mirror. "Đây là những trận đấu có thể liên quan đến chức vô địch vào cuối mùa".

choi xoc dia online

Man Utd đang chia sẻ đỉnh bảng với Man City khi có cùng 19 điểm sau bảy vòng đấu. Ngoại giả, đội bóng của Mourinho chưa chạm chán đối phương nào trong nhóm đội mạnh gồm Arsenal, Chelsea, Liverpool, Man City và Tottenham trước chuyến làm khách tại Anfield.

"Ba năm trước, Mourinho đã đến Anfield và giành thắng lợi. Chúng tôi không thể đổ lỗi cho ông ấy do Liverpool đã tự đánh rơi danh hiệu", Daglish nói về trận thua 0-2 của đội nhà trước Chelsea cuối mùa 2013-2014. "Ông ấy rất chuyên nghiệp và biết chuẩn xác phải làm những gì để chiến thắng. Mourinho nghĩ đội bóng của mình sẽ có thời cơ tốt nhất khi chơi phòng vệ, và ông ta có quyền làm như vậy".

Liverpool là một trong những địch thủ ưa thích của Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ Đào Nha thắng tám và chỉ thua nhì trong 11 lần gặp mặt đội bóng thành thị Cảng.

Mùa 2013-2014, đội chủ sân Anfield đã mất chức vô địch vào tay Man City, sau khi thua Chelsea 0-2. Trong cuộc chiến đó, thuyền trưởng ngày nay của Man Utd đã dùng lối chơi tử thủ, với nhiều cầu thủ dự bị.

"Mourinho đã rút lại Anfield cùng Man Utd mùa trước với triết lý tương tự", huyền thoại Liverpool nhận xét về đồng nghiệp. "Không có lao lý nào cấm một đội bóng chơi phòng vệ cả, nhưng Jurgen Klopp hoàn toàn ngược lại. Ông ấy không bao giờ nhập cuộc với bốn tưởng thủ hòa. Cái ông ấy cần là chiến thắng".

Man Utd đã hòa Liverpool trong cả nhì trận lượt đi và về mùa trước. Tại trận làm khách ở Anfield, đội bóng có biệt danh "Quỷ đỏ" chỉ cắm một mình Zlatan Ibrahimovic trên hàng công và chơi phòng thủ co cụm. Man Utd kiểm soát bóng 35%, và đạt được mục đích bảo toàn mành lưới sau 90 phút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien