Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Milan và cơn cường bạo mộng khủng hoảng của họ

sức ép lên chiếc ghế hlv của Vincenzo Montella là rất hoành tráng, sau nhị trận thua liên tục trước AS Roma và Inter tại Serie A. Ông và các học sinh không giấu ý đồ thắng đậm đội nhị bảng tới từ Hy Lạp để xốc lại tinh thần, và duy trì mạch toàn thắng ở Europa League.

choi xoc dia truc tuyen

ngoại giả, trước cách chơi phòng vệ kỷ luật của AEK Athens, đội chủ nhà không một lần chiến thắng, dù kiểm soát bóng 60% và 22 lần hoàn thành điểm.

Milan thậm chí suýt bị thủng lưới. Sự hớ hênh của Mateo Musacchio nơi hàng thủ khiến Gianluigi Donnarumma phải đối mặt với một pha thoát xuống của cầu thủ áo trắng. May cho đội chủ sân San Siro, đường đưa bóng vào của Simoes từ gần sát đường biên ngang không được cầu thủ nào của AEK tận dụng.

cơ hội rõ ràng nhất của đội bóng áo sọc đỏ đen trong hiệp một tới ở phút bù giờ. Andre Silva xử lý khôn khéo trong vòng cấm trước khi tung ra cú hoàn thành điểm cận thành. Ngoại giả, người gác đền Giannis Anestis chơi tập trung, và hóa giải thành công.

Anestis cũng là người được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận khi liên tục làm sờn các chân sút chủ nhà trong hiệp nhị, sau khi Milan đổi chiến thuật từ 3-5-2 sang 4-4-2 và có sức tấn công mãnh liệt hơn từ hai bên cánh.

tuần tự Nikola Kalinic, Franck Kessie và Fabio Borini được Montella tung vào sân để tăng mạnh cho hoả lực tiến công. Tuy nhiên, tiền đạo trẻ Patrick Cutrone mới là người có nhiều cảnh huống đáng kể nhất.

Phút 68, anh sút xa rất căng từ ngoài vòng cấm, buộc Anestis tung người cản phá. Chừng 10 phút sau Cutrone lại thoát xuống, đối mặt với Anestis và dứt điểm từ góc hẹp, nhưng mà phần thắng vẫn thuộc về thủ thành của AEK.

không thể đưa bóng vào lưới đại diện Hy Lạp, Milan ưng ý kết quả hòa 0-0 và giữ đỉnh bảng D Europa League, với bảy điểm sau ba trận. Bên cạnh đó, đây đã là trận thứ ba liên tiếp không thắng của thầy trò Montella. Trát đào thải đang lửng lơ trên đầu vị thuyền trưởng trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien