Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Man xanh đang có đà bất bại

Man City vừa tấn công bại West Brom 3-2, nâng chuỗi trận thắng liên tiếp ở tất cả các trường đấu lên con số 13. Đoàn quân của hlv Pep Guardiola độc chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh với 28 điểm, nhiều hơn đội bám đuổi gần nhất phía sau là Man Utd năm điểm.

choi xoc dia qua mang

“Chúng ta đang được trải nghiệm một thứ đá bóng khác biệt. Man City đã đưa các trận chiến, đưa Ngoại hạng Anh lên một tầm cao mới”, Alan Shearer tán dương đội bóng chủ sân Etihad.

Sau 10 vòng, Man City bất bại, trình diễn một thứ bóng đá tiến công rực lửa, giống như thời kỳ đỉnh cao của Pep Guardiola cùng Barcelona. Nửa xanh thành Manchester đã ghi 35 bàn, đạt hiệu suất 3,5 bàn mỗi trận. Đội duy nhất có điểm khi đối đầu với đoàn quân của Guardiola tại Ngoại hạng Anh năm nay là Everton, với trận hòa 1-1 tại Etihad ngày 22/8.

“Man City chơi đầy tự tin và thích mắt. Hình như họ tận hưởng trận đấu”, cựu cầu thủ kiêm bình luận viên Danny Murphy thốt lên khi trò chuyện cùng Alan Shearer.

Trong số năm cầu thủ làm bàn tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, có tới ba người của Man City là Raheem Sterling, Leroy Sane và Sergio Aguero. Bộ ba này đã có 24 lần sút tung lưới đối thủ, nhiều hơn cả số pha lập công của đội đang đứng thứ hai Man Utd (23 bàn).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien