Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Messi và Suarez bỏ lỡ cơ hội giúp Barca giành vé trực tiếp C1

Nếu thắng trận thứ tứ liên tiếp ở vòng bảng khi gặp lại kẻ địch Hy Lạp, Barca sẽ giành vé vào vòng loại trực tiếp sớm nhì lượt đấu. Mà với kết quả hòa, thầy trò chiến lược gia Ernesto Valverde phải đợi thêm ít ra một trận.

choi xoc dia an tien that

So với nhiều trận trước, độ chuẩn xác của Barca khi chạm mặt lại Olympiakos có phần giảm bớt. Ngoài ra đội bóng tiếp tục phát hành nhiều cơ hội, Messi, Luis Suarez và Deulofeu đều thất bại trong việc đưa bóng vào lưới địch thủ.

Lưới của Olympiakos chỉ rung lên một lần khi Denis Suarez hoàn thành điểm qua tay thủ môn Proto ở phút 19. Đó cũng là cảnh huống nhưng trọng tài thổi phạt việt vị đối với cầu thủ của Barca.

cơ hội thực thụ đến với đội khách ở phút 20, với pha đá phạt góc chìm của Iniesta đưa bóng đến chân Messi. Từ cự ly chừng 12 m, M10 tung cú sút lập bập nhưng không thắng được Proto.

Luis Suarez cũng sớm bỏ qua một thời cơ tốt khi lao xuống trống vắng từ đường chuyền của Denis. Tiền đạo người Uruguay chỉ có thể tung cú ngừng điểm má ngoài chân phải sở trường đưa bóng vào phần lưới bên ngoài, thay vì đi vào cầu môn.

Olympiakos còn có thêm một lần thoát hiểm ở phút 28. Lần này thủ môn Proto xuất sắc dùng chân cản cú sút như kẻ chỉ của Messi từ cự ly chỉ chín mét.

Một mặt dồn quân về phần sân nhà chống đỡ chiến thắng trước các đợt lên bóng của Barca, nhưng mặt khác Olympiakos cũng doanh nghiệp được những pha phản công nhạy bén. Thủ môn Ter Stegen có hơn hai lần phải làm việc trước những pha hoàn thành điểm của đội chủ nhà.

Olympiakos cũng chơi văn minh hơn từ đầu hiệp nhì. Đại diện Hy Lạp tụ hợp chơi bóng bổng gây ra không ít sóng gió trước cầu môn Barca. Nhờ thủ môn Ter Stegen với chiều cao 1,87 m, Barca dần đứng vững trong cuộc không chiến.

Barca phát hành nhiều cơ hội hơn từ giữa hiệp nhì nhưng mà đều bỏ dở bởi vì cách xử lý thiếu mẫn cảm của Luis Suarez. Trung phong người Uruguay có tình huống đủ tới chấm dứt điểm ở phút 63, mà chọn ngoặt bóng rồi chuyền cho Messi ở địa điểm bị kèm sút nối thiếu chính xác. Luis Suarez còn có một pha sút chéo góc nhẹ như một đường chuyền cho thủ thành tình địch, một pha đi bóng hoàn thành điểm đập chân hậu vệ và một cú vô lê móc đưa bóng bay chệch cầu môn.

Với kết cuộc hòa ở lượt đấu thứ bốn, Barca có được 10 điểm từ tứ trận đầu. Do hòa 1-1 trong cuộc đấu còn lại, Juventus và Sporting Lisbon xếp ngay sau với lần lượt bảy và tư điểm.

Ở lượt đấu đến, Barca có thể giành vé kèm theo vị trí nhất bảng nếu hòa hoặc thắng trên sân của Juventus. Bằng không, thầy trò huấn luyện viên Valverde phải chờ tới lượt cuối tiếp Sporting tại Nou Camp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien