Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Man Utd bị đánh giá "mỏng" hơn Liverpool

"Tham dự một cuộc chiến như thế này sau kỳ tập hợp đội tuyển nhà nước không phải điều lý tưởng. Bạn sẽ thích đá những trận thế này khi đã có sự chuẩn bị về tâm lý và đã dằn túi vài trận thắng. Mà Liverpool lại thích điều này", Robbie Fowler nói.

choi xoc dia truc tuyen

"Man Utd ghi nhiều bàn trước kỳ tập trung đội tuyển quốc gia, ít bị thủng lưới và có niềm tin tuyệt đối vào cá nhân sau những chiến thắng thuận lợi. Nhưng bây giờ, họ mất một lượng to các cầu thủ, cũng như Liverpool, trong hai tuần và họ hầu như chơi muốn ở trong tình trạng này. Họ muốn một lần nữa tiến lên. Dường như đó, Liverpool không có được những kết quả như mong muốn dù chơi tốt nên đây sẽ là một khởi đầu mới với họ", huyền thoại của Liverpool nhận định.

Fowler động viên các CĐV Liverpool đừng bi thảm dù đội nhà đang bị tuột lại trong cuộc đua quán quân. Anh tin thầy trò Jurgen Klopp sẽ rút lại.

"Mọi người đều buồn và ủ rũ khi nói tới Liverpool lúc này. Tôi không nghĩ họ nên như thế. Đây vẫn là thời điểm đầu mùa giải, vẫn còn rất nhiều kịch bản có thể xảy ra. Tôi sẽ không ngồi đây và nói Liverpool sẽ trở thành những nhà vô địch bởi điều đó nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng họ không cách nhóm dẫn đầu vài triệu dặm đâu", Fowler nói.

"Nếu họ thắng vào ngày thứ Bảy, sự buồn và ủ rũ sẽ mất tích, và sự tự tin sẽ lên cao trong trận tiếp theo", anh lạc quan.

Fowler cho rằng Liverpool là đội chịu sức ép nhiều hơn ở trận đấu đến nhưng mà cục diện của cuộc so tài sẽ được quyết định do đội chủ sân Anfield vì Man Utd không có lý bởi vì gì phải vội.

"Trận đấu quan trọng hơn với Liverpool nếu nhìn vào tình thế của nhị đội và nghĩa vụ sẽ đè lên vai họ bởi kế hoạch của Mourinho cho cuộc đấu này sẽ rất nhỏ xíu gọn. Man Utd không có gì phải vội sau những kết quả họ đã đạt được. Dưới thời Klopp, Liverpool có xu hướng chơi hay hơn khi chạm chán các địch thủ và tới làm khách ở Anfield không thuần tuý chỉ là một cuộc chiến với bất kỳ đội nào, điều đã nhiều lần được chứng tỏ", Fowler dự đoán.

"Về mặt phòng ngự, đương nhiên Liverpool cần cải thiện nhiều. Về tấn công, họ phải cải thiện khả năng xong điểm mà điều tôi lo âu nhất là họ không thể phát triển những thời cơ, việc đó mang nhiều ý nghĩa hơn", anh nói tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien