Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Pháp và Đức - 2 ứng viên nặng ký cho chức vô địch

Pháp đoạt vé trực tiếp dự World Cup ở lượt trận vòng loại chung cục, nhưng đang được coi là một trong hai đội mạnh nhất. Theo tờ Marca, nhiều nhà cái đặ tỷ trọng một ăn 6,5 cho bản lĩnh Pháp vô địch giải đấu năm sau tại Nga.

choi xoc dia qua mang

Pháp hiện sở hữu rất nhiều cầu thủ anh tài nhưng gần như mọi đội bóng đều ước mong, với hàng công nổi bật gồm Griezmann, Mbappe và Dembele. Chiến lược gia Didier Deschamps thậm chí không cần đến sự phục vụ của Karim Benzema, siêu sao đang khoác áo kền kền trắng Madrid.

Đức cũng chiếm được tỷ lệ một ăn 6,5 giống Pháp. Bên cạnh nhân cách đương kim vô địch và bề dày truyền thống, đoàn quân của chiến lược gia Joachim Low còn sở hữu dàn cầu thủ pha trộn giữa nguyên tố kinh nghiệm (Mats Hummels, Toni Kroos, Thomas Muller) và sức trẻ (Leon Goretzka, Julian Draxler, Joshua Kimmich, Leroy Sane).

Brazil hiện là người tìm việc số ba khi có tỷ lệ cược một ăn 7,5. Huấn luyện viên Tite đang có trong tay nhiều siêu sao đang đạt độ chín như Neymar, Coutinho, Casemiro, Paulinho, Marcelo và hậu vệ phải "hồi xuân" Dani Alves.

Nhà vô địch năm 2010, Tây Ban Nha vào vai người tìm việc số tư khi có tỷ lệ một ăn 8,5. Dưới sự dìu dắt của tân chiến lược gia Julen Lopetegui, đoàn quân áo đỏ đang quay lại một cách khỏe khoắn sau thất bại tại World Cup 2014 và Euro 2016.

Tây Ban Nha hiện có sự pha trộn của ba nhóm cầu thủ đại diện cho ba nguyên tố gồm kinh nghiệm (Ramos, Pique, Iniesta, Silva, Alba), độ chín (Isco, Thiago, Carvajal, Morata, Koke) và sức trẻ (Asensio, Saul Niguez).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien