Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Zidane : " Kane quá toàn diện và đáng sợ "

Kane đang có tư thế cao với 43 bàn trong 37 lần ra sân năm 2017 cho đội tuyển Anh và CLB Tottenham, bình quân đá 72 phút thi đấu lập công một lần. Truyền thông Tây Ban Nha cho hay kền kền trắng sẵn sàng chi đậm để sở hữu chân sút 24 tuổi này.

choi xoc dia an tien that

“Tôi không biết mai sau sẽ ra sao, nhưng mà hiện tại thì Kane là cầu thủ rất quan trọng của Tottenham”, chiến lược gia Zidane giải đáp khi được hỏi về khả năng Real đưa chân sút người Anh về Bernabeu.

Kane đang là chân sút số một của Tottenham. Chiến lược gia Pep Guardiola của Man City thậm chí mới đây còn gọi CLB thành London là “đội bóng Harry Kane”.

“Kane là tiền đạo đầy đủ. Có thời điểm Kane không thể hiện được điều này mà đích thực cậu ấy là như vậy. Cậu ta lúc nào cũng tìm khoảng trống, rất tốt”, Zidane dành cho trung phong người Anh thêm những lời có cánh.

bình chọn cao Kane mà Zidane cho rằng Tottenham không chỉ có trung phong này. Bởi vậy Real cần sẵn sàng tốt cho màn đối đầu tại Champions League.

“Hugo Lloris sẽ làm mọi thứ có thể để ngăn cản Real. Cậu ấy đã hiện đại rất nhiều ở vai trò thủ thành và sẽ giữ một vai trò quan trọng trong cuộc đấu giữa nhị đội. Ngoài ra, điều quan yếu là chúng tôi cải thiện mình, để gây gian khổ cho Lloris. Cố nhiên đây là chuyện cả đội chứ không phải là của riêng trung phong và thủ môn”, Zidane nói thêm.

Real và Tottenham nằm ở bảng H. Sau hai lượt trận, nhì đội bóng này cùng có sáu điểm, ghi được sáu bàn và chỉ để thủng lưới một lần độc nhất vô nhị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien