Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Juventus có chiến thắng kiểu quần vợt

Trận hòa 0-0 giữa Napoli và Inter là cơ hội để Juventus thu hẹp khoảng cách với hai đội xếp trên, và nhà ĐKVĐ Serie A không bỏ dở khi làm khách của đội bóng đứng ở nửa cuối bảng điểm. Juventus bị dẫn trước và chơi thua người từ phút 26 sau chiếc thẻ đỏ của Mario Mandzukic, nhưng mà vẫn giành chiến thắng đậm.

choi xoc dia truc tuyen

Pha để mất bóng của Daniele Rugani khiến Juventus bị Stipe Perica sút thủng lưới khi trận chiến mới trôi qua vài phút. Khí thế của các cầu thủ chủ nhà lên cao sau bàn thắng này nhưng chỉ sáu phút sau, hậu vệ Samir có một pha bật cao tấn công đầu tung lưới đội nhà, hệt như anh đang tham dự pha phạt góc bên sân kẻ thù.

Bữa tiệc bàn thắng được tiếp nối với pha thâm nhập vòng cấm và đánh đầu thành bàn của Sami Khedira sau quả tạt của Juan Cuadrado. Chỉ hai phút sau, cú xong điểm chéo góc của Gonzalo Higuain đưa bóng dội cột dọc. Khi Juventus đang lấn lướt, Mandzukic bất thần nhận hai thẻ kim cương liên tiếp do phản đối quyết định của trọng tài sau một tình huống anh cho rằng cá nhân bị phạm lỗi trong vòng cấm.

"Người nhện" Buffon liên tục có những pha cứu thua vào cuối hiệp một để giúp đội nhà bảo toàn lợi thế dẫn trước. Nhưng mà Udinese tận dụng ưu thế hơn người để có bàn gỡ hòa nhờ cú đánh đầu của Danilo trong một tình huống đá phạt vào đầu hiệp nhị.

Những tưởng đó sẽ là dấu hiệu dẫn tới một cuộc đấu đáng quên nữa của thầy trò Allegri sau kết cuộc hòa Atalanta và thua Lazio ở nhì vòng gần nhất. Mà Rugani chuộc lỗi với pha tấn công đầu làm bàn sau quả đá phạt của Paulo Dybala.

Cũng ở một quả đá phạt gần giống, mà ở địa điểm bên cánh trái, Khedira làm bàn thứ hai bằng một cú vô-lê đưa bóng xuyên qua rừng chân trước khung thành Udinese.

Tiền vệ người Đức chấm dứt cú hat-trick vào cuối trận chiến khi đón đường chuyền của Higuain và kết thúc điểm chéo góc trong vòng cấm. Trước đó, Juventus đã phòng ngự vững chắc, khiến Udinese không thể thị oai cầu môn của Buffon dù thi đấu hơn người.

Trong một pha phản công ở phút cuối cuộc chiến, Miralem Pjanic ấn định chiến thắng 6-2 cho đội khách với một cú đá từ ngoài vòng cấm. Juventus có 22 điểm sau thắng lợi này, bằng Lazio, kém Inter một điểm và Napoli ba điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien