Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Shakira khen chồng hết lời sau những tin đồn ly thân

"Lòng chung tình của Gerard hoàn toàn hướng về Barca. Anh ấy là một người tiền phong ở đội bóng đó và thật khó để tìm được một cầu thủ như thế", Shakira khen chồng trong một chương trình truyền hình trên kênh Canale 5 (Italy).

choi xoc dia truc tuyen

"Ở một góc độ nào đó, cầu thủ cũng như bộ đội đánh thuê. Họ đến và rời khỏi một đội bóng để tìm đến một đội bóng khác", ca sĩ 40 tuổi nói tiếp.

Gần đây, giá trị của các cầu thủ càng ngày càng tăng cao. Các đội bóng có tiềm lực về tài chính chuẩn bị chi số tiền hoành tráng để chiêu mộ những ngôi sao họ mong muốn. Nhưng mà Shakira cho rằng tiền chẳng thể mua được sự đáp ứng của Pique.

"Không có đồng tiền nào có thể mua anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy là một trong số ít các cầu thủ được xuất hiện và hoành tráng lên trong hệ tứ tưởng của Barcelona, và anh ấy đã nuôi dưỡng nó", cô nói.

Gần đây, có tin đồn Pique và Shakira gặp mặt trục trẹo về tình cảm và có nguy cơ đổ vỡ hôn nhân. Mà tin đồn đó được dập tắt cách đây vài ngày, khi cánh báo chí nhận ra hai người đưa nhau đi dạo tại Barcelona.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien