Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Bồ Đào Nha đi thẳng đến Nga hè 2018 không tốn quá nhiều sức

Tiếp đội dẫn đầu bảng Thụy Sĩ, Bồ Đào Nha buộc phải thắng nếu muốn san bằng xa vắng về điểm. Và đội bóng áo đỏ tiếp tục đem lại nụ cười cho CĐV nhà bằng phong độ khởi sắc đẹp.

choi xoc dia online

Bồ Đào Nha mở được tỷ số ở phút 41, sau một khoảng thời kì liên tiếp ép sân, bằng một cảnh huống tấn công từ cánh trái. Sau quả tạt vào vòng cấm Thụy Sĩ, thủ môn đội khách Yann Sommer đẩy bóng trúng chân trung vệ Johan Djourou văng rút lại vào khung thành tạo nên bàn phản lưới.

Giải tỏa được sức ép, Bồ Đào Nha tiến công hiệu quả hơn từ đầu hiệp nhị. Và "trái ngọt" sớm đến với đội chủ nhà khi Andre Silva ấn định tỷ số 2-0 ở phút 57. Trung phong mang áo số 17 cần hai lần chạm bóng để xong xuôi điểm thành công sau khi nhận được quả tạt cắt ngang vòng 5 m50 từ cầu thủ cùng họ, Bernardo Silva.

Thủ quân của Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đá chính đến hết trận nhưng không có quá nhiều thời cơ. Thay cho vai trò làm bàn trực tiếp, CR7 biến thành "nam châm" lôi cuốn hàng thủ kẻ địch để tạo không gian cho bạn bè.

Giải tỏa được áp lực, Bồ Đào Nha tiến công hiệu quả hơn từ đầu hiệp hai. Và "trái ngọt" sớm đến với đội chủ nhà khi Andre Silva ấn định tỷ số 2-0 ở phút 57. Trung phong khoác áo số 17 cần hai lần chạm bóng để dứt điểm chiến thắng sau khi nhận được quả tạt cắt ngang vòng 5 m50 từ cầu thủ cùng họ, Bernardo Silva.

Thủ quân của Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đá chính tới hết trận nhưng không có quá nhiều cơ hội. Thay cho vai trò ghi bàn trực tiếp, CR7 biến thành "nam châm" thu hút hàng thủ kẻ địch để tạo không gian cho bằng hữu.

Slovakia cũng xếp thứ nhị (bảng F) mà bị out bởi có số điểm thấp nhất trong nhóm đội xếp thứ nhị. Lễ bốc thăm vòng play-off sẽ diễn ra vào ngày 17/10, còn các trận đấu chơi vào đầu tháng 11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien