Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Quỷ đỏ đang dễ thở ở cup liên đoàn

Theo kết cuộc bốc thăm, Man Utd làm khách của đội hạng nhất Bristol City. Đây tiếp tục là một lá thăm may mắn nữa của nhà vô địch Cup Liên đoàn. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã chạm trán Burton Albion và Swansea.

choi xoc dia an tien that

Ba CLB khác, cũng trong nhóm sáu đội mạnh nhất nước Anh và đã lọt vào tứ kết Cup Liên đoàn, gồm Arsenal, Chelsea và Man City không chạm trán nhau. Bên cạnh đó, tình địch của họ đều là các đội đang chơi tại Ngoại hạng Anh.

Arsenal tiếp West ham, đội vừa ngược dòng ngoạn mục trước Tottenham ngay trên sân khách. Chelsea cũng được đá sân nhà. Kẻ thù của thầy trò Antonio Conte là Bournemouth, đội họ sẽ gặp mặt tại vòng 10 Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Man City phải làm khách của cựu vương Leicester City, đội đã loại Liverpool tại vòng ba Cup Liên đoàn mùa này.

Các trận tư kết Cup Liên đoàn sẽ diễn ra ngày 18/12. Vòng bán kết diễn ra vào tháng 1/2018, còn trận chung kết được doanh nghiệp cuối tháng nhị.

Mourinho hiện là huấn luyện viên đương thứ có thành tích tốt nhất tại Cup Liên đoàn, với tư lần quán quân. Bên cạnh đó đó, Arsene Wenger, Antonio Conte và Pep Guardiola chưa một lần đăng quang đãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien