Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Lingard trở thành người hùng của cả đội bằng cú đúp

Man Utd có bảy sự chỉnh sửa trong mô hình đội xuất phát so với trận thua trước Huddersfield Town cuối tuần qua. Trong đó đáng để ý nhất là Lukaku được cho lên ghế dự bị và bộ ba Martial, Rashford và Lingard trên hàng công.

choi xoc dia online

Trước đối thủ có phong thái kém Swansea, Man Utd kiểm soát thế trận và tạo được nhiều thời cơ nguy hiểm. Đội khách mở tỷ số ở giữa hiệp một sau pha vẩy bóng một chạm của Rashford cho Lingard băng xuống đối mặt và tấn công bại người gác đền Kristoffer Nordfeldt.

Đội chủ nhà có sự đáp trả yếu ớt trước khi phải nhận thêm bàn thua nữa cũng do tiền vệ số 14 của Man Utd. Lần này Lingard đánh đầu lái bóng đẹp mắt sau cú tạt của Matteo Darmian bên cánh phải.

thắng lợi trước Swansea giúp Man Utd lọt vào bốn kết trên đoạn đường bảo vệ chiếc Cup Liên đoàn nhưng họ chinh phục mùa trước. Trong khi đó, Swansea đã phải nhận trận thua thứ năm trong sáu trận sân nhà từ đầu mùa.

Mourinho đã bốn lần đoạt Cup Liên đoàn, mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha không tỏ ra đặm đà với sân chơi này. Sau chiến thắng Burton Albion ở vòng trước, ông từng nói đây là sân chơi không giúp ích cho các đội bóng Anh. Điều đó đã được lý giải khi Mourinho tung vào sân mô hình đội gồm nhiều cầu thủ vốn chơi dự bị.

ngoài ra, điểm sáng trên hàng công với bộ ba giàu vận tốc Martial, Rashford và Lingard đã giúp Man Utd có chiến thắng tuyệt vời. So với màn biểu diễn bế tắc trước Huddersfield, Man Utd tạo ra nhiều thời cơ hơn và sự sắc đẹp sảo của Lingard gấp rút kết liễu tình địch. Đây mới là lần đầu tiên Lingard ghi cú đúp trong một trận chiến cho Man Utd.

Bầu không khí nặng vật nài bao trùm Man Utd sau trận thua Huddersfield đã phần nào tan biến. Mourinho dành lời khen cho thái độ thi đấu và khả năng kiểm soát thế trận của các học trò dù mấy ngày trước ông từng chỉ trích họ nặng nại. Điều này giúp Man Utd khởi động cho cuộc đấu quan yếu với Tottenham tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien