Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

MU giữ ngôi đầu bảng A C1 dễ dàng

hlv Jose Mourinho thay sáu địa điểm so với đội hình chính trận thắng Tottenham 1-0 cuối tuần qua, trong đó có sự xuất hiện của những nhân tố dự bị Matteo Darmian, Daley Blind, Jesse Lingard và nhất là Scott McTominay. Tiền vệ trẻ cao 1m93 cùng Nemanja Matic quán xuyến khu vực trung tuyến của chủ nhà. "Quỷ Đỏ" đã thắng cả ba trận trước đó, và họ không muốn bung sức, khi mùa giải dần đi vào giai đoạn ác liệt.

choi xoc dia an tien that

Dẫu vậy, Man Utd vẫn chơi dễ chịu sau tiếng còi khai cuộc. Anthony Martial, trong lần đá chính thay Marcus Rashford, không làm giảm sức xuyên phá bên cánh trái. Ngay phút 15, anh rê bóng vào vòng cấm, khiến đối thủ phải dùng tay cản phá. Trên chấm 11 mét, tiền đạo người Pháp hoàn thành điểm hiểm nhưng mà thiếu lực, để Svilar đẩy bóng ra.

Benfica gấp rút xốc lại đội hình và trả đũa. Phút 18, Diogo Goncalves đi bóng từ trái vào trung lộ và nã đại chưng từ khoảng cách gần 25 mét, dù David de Gea đã tung người cứu thua. Đội khách một lần nữa chặn mọi đường lên bóng của đối thủ. Cuối hiệp một, Man Utd mới vỡ hoang thất vọng từ một cú sút xa của Matic. Bóng dội trúng cột dọc đập lưng người gác đền trẻ Mile Svilar, văng vào lưới. Matic chẳng thể hiện sự vui miệng khi góp công to vào bàn mở điểm, bởi anh nổi lên trong màu áo Benfica ba mùa giải từ 2011-2014.

Cứu thua từ phạt đền và sau đó vào lưới nhặt bóng bởi thiếu may mắn, Svilar tỏ ra thất vọng: “Cảm xúc thật trái ngược, mà tôi không thể làm gì với may đen đủi. 20 Phút đầu khiến tôi rất nao nức, nhưng mà tôi vẫn phải chịu bàn phản lưới”. Trong lượt đi, Svilar cũng bận rộn lỗi dẫn đến bàn thua độc nhất của đội nhà. Trước cú đá phạt của Rashford, anh giữ bóng nhưng theo quán tính đã lùi về sau vạch vôi.

Vẫn là Rashford tạo dấu ấn ở lượt về. Vào sân thay Martial phút 75, anh tự tặng vàng sinh nhật thứ 20 với pha chợt phá mang về quả phạt đền. Romelu Lukaku tiến lên nhận trọng trách đá phạt, dù sau đó Ander Herrera đến xin đá. Rút cuộc, Blind thực hiện cú sút cả quyết vào giữa khung thành.

“Kết quả thật khó ưng ý nếu nhìn vào cách chúng tôi thủng lưới. Chúng tôi đã thắng nhiều trận với chiến thuật không giống nhau. Gặp gỡ Man Utd, Benfica hội tụ phòng vệ cộng đồng, chờ cơ hội phản công. Mà chúng tôi không thể ghi bàn, còn họ lại làm được. Chúc mừng Man Utd và chúng tôi phải tiếp tục tập dượt cật lực”, nhà cầm quân Rui Vitoria nói sau trận.

Với trận thứ 20 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà tại sân chơi châu Âu, Man Utd độc chiếm đỉnh bảng A với 12 điểm qua bốn trận. Dường như đó, Basel và CSKA Moscow chỉ có sáu điểm. Đại diện nước Anh chỉ cần ít ra một điểm ở nhị trận còn lại để vượt qua vòng bảng với vị trí đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien