Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

HLV Mai Đức Chung đánh giá có cánh cho toàn tuyển VN

- trước tiên, tôi xin cảm ơn người ái mộ, nhất là những người đã đội mưa, trực tiếp tới sân động viên đội tuyển. Còn về kết cuộc, thực thụ là tôi bất thần, không nghĩ chúng ta có thể thắng đậm tới vậy. Tôi vẫn khẳng định Campuchia rất tân tiến, không thuận tiện bị bắt nạt như xưa.

choi xoc dia qua mang

Từ mai, tôi bàn giao đội tuyển lại cho nhà cầm quân người Hàn Quốc. Cảm ơn các cầu thủ đã chơi máu lửa, kiên tâm để giành hai thành công trong thời gian tôi hỗ trợ họ.

- Suốt cuộc đấu, ông gần như luôn đứng ngoài trời để chỉ đạo các học sinh bất chấp mưa hoành tráng gió lớn. Vì sao ông làm như vậy?

- Tôi cảm thấy mình là người may mắn, cầm quân nhị trận đều thắng. Trận này Việt Nam thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ quyết tâm giành chiến thắng để tri ân tôi. Tôi làm sao phải quản ngại nắng mưa. Việc gì giúp cho đội tốt nhất thì tôi làm. Nếu có phải chấn thương để đội thắng lợi tôi cũng làm. Trước trận, các cầu thủ lo lắng trời mưa sẽ ít người theo dõi. Mà thực tế vẫn có nhiều CĐV đội mưa tới sân, điều này giúp đội gia tăng sức mạnh. Trận này rất vui mắt, cả đội thi đấu thanh thoát, vừa bảo đảm chuyên môn, vừa thắng đậm.

- Ông bình chọn thế nào về hàng tiền đạo trận này?

- bữa nay, tất cả các trung phong đều làm bàn, từ Anh Đức, Thanh Trung đến Mạc Hồng Quân. Tôi ưng ý khi các học trò nhưng tôi triệu tập đều biểu thị tốt. Tới hiện giờ tôi vẫn tin Mạc Hồng Quân. Cậu ấy vốn được huấn luyện căn bản nước ngoài. Hẳn nhiên, cũng phải thông cảm vì phong thái lúc này lúc khác.

Đối với Anh Đức, nếu còn tâm huyết thì nên cống hiến cho đội tuyển. Đây là đội tuyển của nhà nước, không của bản thân nào cả. Anh Đức trận này trình diễn ấn tượng. Hoành tráng tuổi nhưng hoạt động năng nổ và làm bàn. Tôi giao nhiệm vụ cho cậu ấy hoạt động như bức tường, cho Công Phượng phía dưới băng lên kết hợp và nếu có thời cơ thì làm bàn.

- bữa nay là trận rút cuộc ở đội tuyển Việt Nam với nhân cách nhà cầm quân trợ thời quyền, ông có cảm xúc như thế nào?

- Tôi không có gì phải nhớ tiếc, bởi vì ngay từ đầu tôi đã xác định chỉ nhận hai trận này thôi. Chắc là tân hlv Park Hang-seo sẽ làm tốt hơn. Việt Nam còn nhì trận với Afghanistan và Jordan, mong ông ấy cùng đội thi đấu tốt để lọt vào vòng chung kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien