Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Zidane động viên các học trò trận tiếp theo gặp Tottenham

"Hòa là tầm thường, do Tottenham rất mạnh", hlv Zinedine Zidane nói sau khi kền kền trắng Madrid bị Tottenham cầm hòa 1-1 tại Bernabeu. "Ở trận tiếp theo tại Wembley, chúng tôi sẽ cố giành thành công. Không thể giành ba điểm ở đây, chúng tôi kiên tâm làm điều đó tại Wembley, trận cầu không khác nào chung kết. Wembley không phải sân nhà của họ. Nếu đấu tốt như khi thắng tại Dortmund, chúng tôi sẽ dứt mục tiêu".

choi xoc dia online

Zidane không hoàn toàn hài lòng với trận hòa, nhưng mà ông cho rằng kết quả 1-1 là hợp lý bởi vì sự xuất sắc của nhị người gác thành. "Tôi đang vui nhưng mà không phải bởi vì kết quả, Real luôn muốn thắng trên sân nhà. Tôi vui bởi đội chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội, sút trúng cột dọc. Cả hai người gác đền đều bắt tuyệt vời ngày hôm nay", hlv người Pháp san sớt.

Zidane tiếc bởi vì thời cơ bị Karim Benzema bỏ dở ở phút 54. Cú tấn công đầu cận thành của tiền đạo người Pháp trúng chân người gác đền đồng hương. "Karim lẽ ra đã có bàn thắng, với pha tấn công đầu. Xác suất để Lloris cứu thua ở cảnh huống đó chỉ là một trên mười. Họ phòng vệ tốt, chơi cố gắng và hòa là hợp lý", ông nói thêm, ngỏ ý khen ngợi cả thủ thành đồng hương bên phía Tottenham, Hugo Lloris.

Nhà quán quân Champions League và La Liga vẫn chưa tìm lại tư thế tối thượng như thời đoạn knock-out mùa trước. Dù vậy, Zidane khẳng định đội vẫn tân tiến từng ngày.

"Chúng tôi không hoàn thành lớn mạnh hơn. Có thể mùa này Real không đấu tốt trên sân nhà ở La Liga, nhưng có nhiều điểm hơn cùng kỳ năm ngoái. Chúng tôi cũng đang dẫn đầu Champions League. Tôi biết đội vẫn chưa tuyệt vời, mà kiên cố vẫn tiến bộ", huấn luyện viên trẻ người Pháp nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien