Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Thủ môn đội bóng Indo qua đời sau va chạm trên sân cỏ

Sự việc diễn ra trong cuộc chiến giữa Persela Lamongan và Semen Padang. Choirul Huda dính chấn thương khi băng ra phá bóng. Anh đụng chạm với bằng hữu Ramon Rodrigues và trung phong của Pedang - Marcel Sacramento.

choi xoc dia online

Huda, 38 tuổi, đưa tay nắm vào cằm sau pha phạm lỗi, sau đó ngất xỉu ngay trên sân và hối hả được đưa tới bệnh viện nhưng mà không qua khỏi. Đây là một cú sốc với đá banh Indonesia bởi vì Huda là một thủ môn kỳ cựu, dành cả sự nghiệp để trấn giữ khung gỗ của Persela Lamongan. Cuộc đấu được phát trực tiếp trên truyền hình, khiến nhiều khán giả bàng hoàng.

trận đấu sau đó vẫn tiếp tục, và Persela giành thắng lợi 2-0. Nhà cầm quân của Persela Aji Santoso nói sau trận đấu: "Tất cả các cầu thủ đều tới bệnh viện sau khi cuộc chiến kết thúc. Ở đó, chúng tôi được báo tin Choirul Huda đã tắt thở. Sự mất mát này gây sốc cho chúng tôi. Chúng tôi không được gặp bác sĩ nhưng chỉ thấy thi thể của cậu ấy".

Trên Twitter, Persela Lamongan phân bua sự tiếc thương và cầu chúc Huda ra đi an toàn. CLB này đăng tấm ảnh thủ thành này đang thi đấu và viết: "Thượng đế và chúng tôi cầu chúc cho anh ấy. Tạm biệt đội trưởng Choirul Huda, huyền thoại của Persela".

Huda có trận ra mắt Persela vào năm 1999 và được đông đảo CĐV của CLB này yêu mến. Theo Goal.com, nhiều cầu thủ Persela đã bật khóc khi nghe tin đội trưởng của họ qua đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien