Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Kane nhiều khả năng phải vắng mặt trong trận tái gặp MU

Tottenham sẽ vươn lên thứ nhị nếu giành thành công trên sân Old Trafford cuối tuần này. Đội bóng thành London đang có 20 điểm, bằng Man Utd và chỉ kém hiệu số bàn thắng.

choi xoc dia an tien that

ngoài ra, tham vọng của Tottenham bị đặt dấu hỏi khi chân sút chủ lực Harry Kane có thể vắng mặt. Tiền đạo 24 tuổi đã không ra sân trong cuộc đấu ở Cup Liên đoàn, nơi Tottenham để thua ngược hàng xómWest ham 2-3 .

"Chúng ta cần phải chờ đợi", chiến lược gia Pochettino trả lời khi được hỏi liệu Kane có đủ bản lĩnh đương đầu Man Utd. "Tôi sẽ đánh giá lại lực lượng đội bóng khi phải xoay tua bởi nhiều lý vì không giống nhau. Chúng tôi sẽ xem làm gì tốt nhất trong vài ngày tới".

Ở cuộc đấu gần nhất ra sân, Kane đã lập cú đúp và thiết kế một bàn giúp Tottenham đè bẹp Liverpool với tỷ số 4-1. Những bàn thắng này cũng đưa trung phong người Anh vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải Ngoại hạng với tám pha lập công.

bên cạnh đó, Kane phải rời sân vào cuối cuộc chiến đó, bởi bị đau ở đùi. Chiến lược gia Pochettino phủ nhận học trò cưng bị chấn thương, nhưng mà chừng như tình trạng đã diễn biến xấu đi.

Kane có phong độ rất cao đầu mùa này với 13 bàn qua 12 trận cho Tottenham. Những tin đồn gần đây đã can hệ chân sút sinh năm 1993 về với kền kền trắng.a

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien