Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Thiếu Messi Barca vẫn có ngày ra quân toàn thắng

Thi đấu trên sân của đội hạng Ba, hlv Ernesto Valverde cất cả Lionel Messi, Luis Suarez cùng nhiều ngôi sao khác. Đây là quyết định có lí bởi những cầu thủ thay thế vẫn đủ hay để áp đảo địch thủ.

choi xoc dia an tien

Barca mở được tỷ số ở phút 44 nhờ công trung phong Paco Alcacer. Tình huống lập công khởi hành từ quả tạt bên cánh phải, và cầu thủ mặc áo số 17 chọn điểm rơi chính xác để đánh đầu vào góc cao cầu môn.

Có được bàn giải tỏa tâm lý, Barca gấp rút biến lợi thế trên sân thành những bàn thắng khác. Xa vắng ngày càng tăng ngay đầu hiệp nhì khi Gerard Deulofeu đi bóng qua hai hậu vệ rồi sút xâu kim người gác đền đối phương ở phút 54.

Trong khi Murcia chưa kịp lấy lại tinh thần, Barca có bàn ấn định thắng lợi ở phút 56. Tiền đạo được đôn lên từ đội B, Jose Arnaiz có pha đi bóng và kết thúc điểm cả quyết từ ngoài vòng cấm để ghi bàn trước tiên cho đội A.

Với thành công 3-0 trên sân tình địch, Barca gần như đặt một chân vào vòng 1/8 Cup Nhà vua. Nhị đội sẽ đấu trận lượt về trên sân Nou Camp vào cuối tháng 11/2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien