Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Do bất ổn chính trị Catalonia - Real không chọn xe buýt đi đến SVD

"Có rất nhiều bất ổn", phòng ban bình yên của kền kền trắng Madrid thông báo trước chuyến làm khách của thầy trò Zinedine Zidane tại Girona, thuộc xứ Catalonia. Để hạn chế rắc rối, biện pháp độc nhất vô nhị mà Real có thể thực hiện bây chừ là không dùng xe buýt của đội, theo Marca.

choi xoc dia truc tuyen

Catalonia đang trong quá trình ly khai khỏi Tây Ban Nha. Ba CLB thuộc xứ này, gồm Barca, Espanyol và Girona, gặp không ít rắc rối trước mỗi vòng đấu tại La Liga.

Marca tiết lậu, Real không dùng ô tô buýt của đội để vận chuyển tới Girona do hai lý vì. Thứ nhất là vấn đề bình yên. Cầu thủ kền kền trắng sẽ trở thực tâm điểm để ý, khiến bầu không khí tại Girona căng thẳng nếu hình thành với một thương hiệu từ Madrid.

Thứ nhị là chuyện thuận tiện. Chiếc ô tô buýt chính của kền kền trắng đã đến London, trong gala trao giải The Best của FIFA. Nếu muốn chiếc xe này tiếp tục phục vụ thầy trò Zidane cuối tuần này, các nhân viên ở Bernabeu sẽ phải làm việc vất vả.

"Chúng ta không biết chuyện gì có thể xảy ra", người phát ngôn Real cho hay. "Căng thẳng có thể sẽ bùng phát, và đội bóng có thể phải đi cùng cảnh sát".

Dù vậy, tờ Marca tuyên bố cứng rắn, rằng không hề có sự hoảng sợ nào trước chuyến hành quân của Ronaldo cùng bằng hữu. Kền kền trắng có thể bay tới Catalonia, trước khi tới sân Montilivi bằng xe buýt dân dụng.

nhật trình có hội sở tại Madrid cho biết thêm, cảnh sát Catalonia đang ra sức tuần tra quanh quéo khu vực sân vận động và chặng đường Real sẽ vận chuyển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien