Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Neymar bị CDV đội bạn ném chai lọ khi đá phạt

Làm khách của Marseille là trận đấu gian truân và nhiều cảm xúc nhất của Neymar kể từ khi chuyển sang đầu quân cho PSG, trong thương vụ chấn động thế giới hè vừa qua. CĐV chủ nhà không ưa chân sút người Brazil, liên tục la ó, ném đồ xuống sân để phản đối anh.

choi xoc dia truc tuyen

Khi Neymar chuẩn bị thực hiện quả phạt góc cho PSG, ngay lập tức cơn mưa vật thể lạ từ khán đài hướng đến anh. Cảnh sát và bình an phải đứng ra vây nói quanh để đảm bảo bình an cho chân sút đắt giá nhất của đội khách. Cảnh tượng này làm người mến mộ nhớ tới lần đầu tiên Luis Figo rút lại Nou Camp sau khi bỏ Barca để chuyển qua ký hợp đồng với kền kền trắng.

Trong cuộc trống mái với Marseille, Neymar làm bàn ở phút 33 giúp PSG gỡ hoà sau khi để Gustavo chọc thủng lưới ngay ở phút 16. Ngoại giả, tới phút 87 trung phong người Brazil lại đẩy đội nhà vào thế khó khi chơi xấu với Thauvin, dẫn đến phải nhận thẻ đá quý thứ nhị, bị truất quyền thi đấu.

Đá thiếu người, mà PSG lại có thêm được bàn thắng. Pha lập công của Cavani ở phút bù giờ thứ nhị của cuộc chiến giúp PSG gỡ hoà 2-2, có một điểm ra về. Cavani cũng chính là cầu thủ cách đây vài tuần va chạm với Neymar do tranh nhau thực hiện đá phạt. Chân sút này suýt phải khăn gói ra đi khi đồng nghiệp người Brazil chạm mặt ông chủ đội bóng, yêu cầu “trảm” anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien