Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Ibra được Mou tôn vinh bằng lứa tuổi và chính khả năng ghi bàn

Sau 25 trận cho Man Utd, Ibrahimovic đã sở hữu 16 bàn. Điều này miêu tả tính hiệu quả rất cao, vì anh đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford hè này dưới dạng chuyển nhượng hòa bình và đã 35 tuổi.

xoc dia qua mang

"Tôi đích thực bằng lòng về Ibrahimovic. chiến thắng ghi bàn của cậu đó thực thụ khả quan và còn mang thể tăng thêm. Tôi cũng ấn tượng do cậu đấy ko cần penalty để đạt được số lượng bàn thắng hiện thời. Ibrahimovic mới ghi một bàn từ chấm 11 mét từ đầu mùa, Hình như các cầu thủ làm bàn hàng đầu khác trên trái đất thường ghi gần như bàn như vậy", Jose Mourinho bình chọn.

Trào lưu cầu thủ đẳng cấp bậc nhất đổ về Trung Quốc thi đấu đang bùng nổ. Sau Oscar và Carlos Tevez, tới lượt thủ quân của Man Utd là Wayne Rooney biến thành mục đích săn đón của những đội bóng Trung Quốc.

tuy nhiên, Mourinho tin rằng Ibrahimovic sẽ không nằm trong làn sóng đấy. "Ibrahimovic đang chơi tốt và ghi được phổ quát bàn thắng. Tôi nghĩ cậu đấy sẽ giải nghệ ở đỉnh cao, chứ chẳng phải ở Trung Quốc hay Mỹ. phổ thông người nghĩ sự nghiệp của Ibrahimovic sẽ hoàn thành ở tuổi 35, nhưng họ đã nhầm. Cậu ấy đang 35 tuổi mà chơi như ở tuổi 25, còn giải trác tuyệt Anh có cậu đó chẳng khác gì Ligue 1", Mourinho nhận xét.

Ibrahimovic sẽ hết hợp đồng 1 năm mang Man Utd vào tháng 6/2017. mang thắng lợi tích cực vừa mới đây, hai bên rộng rãi bản lĩnh sẽ áp dụng luật pháp ký thêm 1 mùa.

Nguồn xoc dia truc tuyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien