Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Pep nghiêng cứu chiến thuật Kloop bằng cách đến xem trận Liverpool

Liverpool và Man City chuẩn bị đối đầu vào tối 31/12.

Để sẵn sàng, hôm 27/12, Pep Guardiola đã trực tiếp tới Anfield để thăm dò cách chơi của Liverpool, khi đội chủ nhà tiếp đón Stoke City.

xoc dia truc tuyen

lúc được nói tới việc này, chiến lược gia Jurgen Klopp bật cười và nói: "Tôi rất tôn trọng Man City mà tôi chưa từng tới sân của họ mùa này hay mùa trước để xem họ thi đấu. có nhẽ, họ tới đây chỉ để xem thứ đá bóng chất lượng thôi, chứ chẳng phải thăm dò gì cả".

hiện tại, Liverpool đang thuộc vị trí số hai, hơn Man City đúng 1 điểm. "Chúng tôi đã sẵn sàng. đó sẽ là 1 trận chiến khó khăn cho nhị đội mà là một màn so tài hấp dẫn. Thật rẻ là chúng tôi được thi đấu ở Anfield. Man City là một đội tuyệt vời, chúng tôi thì ko quá tệ. đó sẽ là 1 trận cầu đẹp. Dù tôi kể gì đi nữa, chúng tôi cũng chẳng thể nắm chắc thành công từ bây chừ, nhưng mà có lẽ tôi sẽ đề cập vài điều để làm trận đấu gian khổ hơn với chúng tôi. mà tốt nhất là tôi nên ngậm miệng lại", nhà cầm quân người Đức nhắc tiếp.

Ở trận gặp Stoke, Liverpool bị chọc thủng lưới trước. ngoại giả, nhị pha lập công của Adam Lallana và Roberto Firmino giúp họ dẫn ngược lại. Sau đó, bàn phản lưới của Giannelli Imbula và pha lập công đầu tiên của Daniel Sturridge ở mùa giải này giúp thầy trò Klopp giành thành công đậm 4-1.

"Sự tự tín không phải là vấn đề ngày nay có đội. Chúng tôi hiểu khả năng của mình nhưng mà tất nhiên, chẳng hề khi nào chúng tôi cũng trưng nó ra. giai đoạn đầu cuộc đấu rất gian khổ vì kế hoạch của Stoke là gây áp lực hoành tráng mang nhì trung phong phía trên. Chúng tôi đã ko đủ kiên nhẫn với lối chơi chuyền bóng, chúng tôi nên làm rẻ hơn. cuộc chiến trở nên linh hoạt hơn và mỗi lần họ mang bóng, y như rằng bóng sẽ bay lên ko. mang phổ biến thứ đáng ra chúng tôi mang thể khiến phải chăng hơn nhưng mà chúng tôi đã ghi nhị bàn bằng bản lĩnh của mình. Bàn thắng thứ ba rất tuyệt rồi Daniel ấn định tỷ số", Klopp kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien