Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Đồng đội Chapecoense sẽ có mặt tại Nou Camp tháng 8/2017

Barca gửi thư mời giao hữu chân thành 8/12. Hiện Chapecoense chưa đưa ra câu hồi đáp.

Chapecoense đang gặp áp lực qua những ngày tháng đau buồn nhất lịch sử hoạt động. Hôm 28/11, trong tai nạn máy bay tại Colombia, đội này mất 19 cầu thủ, ban đào tạo và nhiều thành viên khác.

xoc dia online

Chapecoense gặp tai nạn khi bay đến Colombia để chơi trận chung kết lượt tiếp theo Copa Sudamericana với Atletico Nacional. Sau thảm kịch, Nacional quyết định bỏ quyền thi đấu và danh hiệu được trao cho Chapecoense.

Chapecoense đang trong quá trình xây cất lại đội bóng. Một số cầu thủ đã ngỏ ý muốn đến chơi, trong đó có trung phong lão tướng Eidur Gudjohnsen.

Bên cạnh Barca, một số CLB khác cũng mời Chapecoense thi đấu giao hữu như Nacional, PSG, Cadiz. Trong một cốt truyện khác, nhiều CLB tại Brazil đòi hỏi Liên đoàn đá bóng quốc gia ưu tiên cho Chapecoense không phải xuống hạng trong ba năm liên tục để có thời kì kiến thiết lại.

Joan Gamper là Cup giao hữumỗi năm diễn ra trên sân Nou Camp giữa Barca và một đội bóng mà họ mời. Barca thường mời những đội bóng lớn như Milan, Bayern, Boca Juniors, Man City... hoặc Sampdoria - kẻ địch cũ trong trận chung kết Cup C1 năm 1992.

Xem thêm những tin bóng khác tại xoc dia online VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien