Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Solossa đã sẵn sàng vào sân ứng chiến VN

Việt nam đang gặp khó khăn

"Y đội thể thao đang làm mọi cách có thể để giúp Boaz Solossa. Cậu ấy sẽ trở lại ngay từ đầu trong trận bán kết lượt về", trợ lý Wolfgang Pikal tiết lậu cuối ngày hôm qua.

xoc dia qua mang

Tứ cường lượt đi ngày 3/12, Boaz Solossa ghi bàn từ chấm 11m, ấn định thành công 2-1 cho Indonesia, đồng thời nâng tổng số bàn thắng anh có được tại AFF Cup 2016 lên con số ba.

Cuối cuộc đấu, Boaz Solossa có dấu hiệu bị đau, nhà cầm quân Riedl tức thời rút anh ra. Sáng 5/12, trung phong năm nay 30 tuổi không thể tập tành cùng các bằng hữu trong buổi tập đầu tiên tại Hà Nội. Anh ngồi ngoài ôm vai, chườm đá.

Trước trận bán kết lượt về, nhà cầm quân Hữu Thắng dành cho Boaz Solossa không ít lời khen ngợi. Ông cho rằng các hậu vệ của tuyển Việt Nam sẽ phải đặc biệt để ý tới anh.

“Ở tuổi 30 nhưng Boaz Solossa vẫn chơi được hiệu quả như vậy thì cậu ấy là cầu thủ khác biệt. Cậu ấy là vong linh của tuyển Indonesia”, huấn luyện viên Hữu Thắng cho hay.

Indonesia đang nắm lợi thế trong cuộc đua giành vé vào chung kết nhờ thắng lợi 2-1 ở lượt đi. Theo truyền thông Indonesia, nhà cầm quân Riedl sẽ cho đội đá thiên về phòng thủ để bảo toàn ưu thế. nhà cầm quân người Áo dự kiến dùng lược đồ 4-2-3-1 với nhị tiền vệ phòng vệ càn quét trước hàng thủ, đánh chặn từ xa các đợt tiến công của Việt Nam, Hình như đó Boaz Solossa là tiền đạo cắm độc nhất vô nhị.

Với chiến thắng 2-1 ở lượt đi, Indonesia sẽ có suất vào chung kết nếu thắng, hoà hoặc thua với cách biệt một bàn nhưng ghi được nhiều hơn một bàn thắng.

Xem thêm những tin bóng khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien