Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Kiatisuk sẽ lấy lại tất cả trong trận lượt về

Trên sân Pakansari, Thái Lan mở tỷ số ở phút 33 nhờ cú đánh đầu của Dangda. nhưng mà sang hiệp nhị, đoàn quân của chiến lược gia Kiatisuk đánh mất thế trận, để Indonesia ghi liền nhị bàn chỉ trong vòng năm phút, từ 65 tới 70. Đây là trận thua đầu tiên của các nhà đương kim quán quân tại AFF Cup 2016.

xoc dia qua mang

“Chúng tôi thua mà cơ hội chưa hết. Đội sẽ lật ngược thế cờ ở trận chung kết lượt về tại Bangkok ngày 17/12”, nhà cầm quân Kiatisuk tuyên bố.

Tại vòng đấu loại trực tiếp, AFF Cup 2016 ứng dụng luật bàn thắng sân khách. bởi vậy, Thái Lan sẽ quán quân nếu họ thắng 1-0 hoặc thắng với xa cách nhị bàn trong trận lượt về.

Trên sân Pakansari, CĐV Indonesia nhiều lần dùng đèn laser chiếu vào mặt cầu thủ Thái Lan. tuy nhiên, chiến lược gia Kiatisuk không ca cẩm về điều đó, và không coi đây là một phần nguyên nhân khiến đội bóng của ông bại trận.

“Tôi không vồ cập lắm tới chuyện cầu thủ bị chiếu đèn laser. Đó là công tác của trọng tài. Nếu thấy liên quan đến cuộc đấu, trọng tài sẽ có những quyết định phù hợp”, hlv Kiatisuk cho hay.

Ở phía bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên Riedl cười tươi khi bước vào phòng họp báo. nhà cầm quân người Áo cho hay: “Cup chỉ có một, ai cũng muốn. Tôi cố nhiên chờ mong lần đầu tiên có được chức vô địch Đông Nam Á. ngoài ra, trước mắt vẫn còn trận lượt về khó khăn”.

nhà cầm quân Riedl mở đầu đến Đông Nam Á làm việc từ năm 1998. Ông được mệnh danh là “Vua về nhì”, khi ba lần cùng bóng đá Việt Nam đứng thứ nhị tại SEA Games và Tiger/AFF Cup. Năm 2010, ông dẫn dắt Indonesia vào chung kết AFF Cup và thất bại trước chính Thái Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien