Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Arsenal đã chọn xong người thay Unai Emery

(Keotyle) - Trong trường hợp HLV Unai Emery bị sa thải, nhiều khả năng Arsenal sẽ bổ nhiệm huyền thoại CLB, Freddie Ljungberg ngồi vào chiếc ghế nóng.

Sau 8 vòng đấu đầu tiên của Premier League 2019/20, Arsenal đã có được vị trí thứ 3 trên BXH, chỉ kém đội xếp trên là nhà đương kim vô địch Man City đúng 1 điểm. Dù vậy, HLV Unai Emery vẫn bị nghi ngờ và chỉ trích không ít bởi Pháo thủ có nhiều trận chơi không thực sự thuyết phục, đặc biệt là thường xuyên gặp khó khi đối đầu với các CLB lớn.




Theo nhà báo nổi tiếng của tructiepbongda, cũng là người nắm được rất nhiều thông tin nội bộ của Arsenal, David Ornstein thì BLĐ đội bóng Bắc London hiện vẫn hài lòng với Emery. Tuy nhiên, tương lai của chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thành tích ở mùa giải năm nay khi CLB đã “phá két” để đưa về không ít tân binh ở kì chuyển nhượng hè.

Do vậy, chẳng thể nói trước điều gì về tương lai của Emery. Trong buổi hỏi đáp với NHM trên The Athletic, Ornstein còn tiết lộ BLĐ Arsenal đã chấm sẵn người thay thế trong trường hợp sa thải HLV 47 tuổi, đó là huyền thoại CLB, Freddie Ljungberg.

Theo nowgoal, Ljungberg được các cầu thủ như như BLĐ đánh giá rất cao và sẽ là sự lựa chọn số 1, chí ít là trong vai trò tạm quyền nếu Emery bị “trảm”. Hiện cựu tiền vệ người Thụy Điển đang là một trong các trợ lý của Emery ở sân Emirates.

Kinh nghiệm của Ljungberg vẫn là rất hạn chế khi ông mới chỉ làm trợ lý HLV ở Wolfsburg cũng như từng dẫn dắt đội U23 Arsenal. Dù vậy, điều khiến huyền thoại này được đánh giá cao là việc “hiểu rõ mọi cầu thủ trẻ mà Arsenal có”, như chính HLV Emery từng nhận xét.

Bản thân Ljungberg cũng đang chờ cơ hội tới với mình bởi theo Ornstein, đây là mẫu người cực kì tham vọng. “Freddie sẽ không ở lại nơi nào đó quá lâu nếu anh ấy nghĩ mình không có cơ hội thăng tiến ở đó”, Ornstein kết luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien