Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Soi kèo Brescia - Inter Milan, 3h ngày 30/10


Inter Milan mang cơ hội trút giận lên đầu Brescia ở cuộc đọ sức tại vòng 10 Serie A 2019/2020, ví như khiến được điều này, thầy trò HLV Conte sẽ tạm soán ngôi đầu của Juventus.




3h ngày 30/10, sân Mario Rigamonti: Brescia - Inter Milan vòng 10 Serie A

LỰC LƯỢNG

Brescia: Ernesto Torregrossa và Daniele Dessena bị thương .

Inter Milan: Alexis Sánchez, Stefano Sensi, Danilo D'Ambrosio, Matías Vecino và Andrea Ranocchia bị thương .

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Brescia chưa thắng trên sân nhà Mario Rigamonti ở Serie A mùa giải năm nay.

- Inter Milan toàn thắng trên sân khách ở Serie A 2019/2020.

- Inter Milan thắng 6, hòa 3 và thua một ở 10 lần đọ sức sắp nhất có Brescia.


Ở vòng 9 Serie A 2019/2020 link vao 365bong, Lecce đã tặng cho Inter Milan món quà vô cùng ý nghĩa, đó là cầm chân đương kim vô địch Juventus với tỉ số 1-1. do đó , chỉ cầnNerazzurri đánh bại Parma thì họ sẽ leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng, qua đấy tạo sức ép lên "Lão bà" ở cuộc đua tới ngôi vô địch.



Mặc dù có lợi thế sân nhà và sở hữu bàn mở tỉ số từ hơi sớm nhưng Inter Milan lại ko bảo toàn được lợi thế của mình. Đội bóng của Conte liên tiếp thủng lưới double và buộc phải nhờ đến sự tỏa sáng của Lukaku, Nerazzurri mới giành được một điểm.


Trận hòa 2-2 trước Parma làm cho Inter Milan lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A 2019/2020. bây chừ , thầy trò HLV Conte mang 22 điểm, đứng vật dụng 2 trên bảng xếp hạng, kém nhà đương kim vô địch Juventus đúng 1 điểm.

Ở vòng đấu vũ trang 10, Inter Milan sẽ so tài với câu lạc bộ Brescia. Đây là cơ hội hoàn hảo để đội chủ sân Giuseppe Meazza xả cơn giận, qua đấy giành trọn 3 điểm để tạm soán ngôi đầu của Juventus, đội thi đấu muộn hơn 1 ngày.

Trận đấu này, Inter Milan buộc phải làm cho khách, nhưng đây chẳng hề là vấn đề quá lớn mang Nerazzurri. Bởi vì, nửa xanh thành Milan là đội bóng duy nhất ở Serie A duy trì thành tích toàn thắng trên sân khách với 12 điểm/4 trận, ghi được 11 bàn thắng để lọt lưới 5.



Trong lúc đấy bongdalu, Brescia cũng không hề là đội bóng giỏi kiếm điểm trên sân nhà. Theo ấy , thầy trò HLV Eugenio Corini chưa với nổi chiến thắng nào trên sân nhà Mario Rigamonti ở mùa giải năm nay khi hòa 1 và thua 2 sau 3 trận đã đấu.

bây giờ , Inter Milan với thành tích đối đầu vô cùng tốt sở hữu Brescia. Thống kê chỉ ra rằng, ở 10 lần đọ sức gần nhất có kình địch trên phần lớn đấu trường, Nerazzurri giành 6 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ 1 lần trắng tay. Trận thua sắp nhất của Inter Milan trước kẻ địch nguyên lý đây 15 năm.

yếu tố tiếp theo để những cổ động viên Inter Milan tin vào chiến thắng trước Brescia, ấy là đội bóng của HLV Eugenio Corini đang có phong độ không tốt. Theo đó, đội chủ sân Mario Rigamonti chỉ sở hữu được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và thua tới 3 ở 5 trận đấu gần nhất.

Trước kình địch yếu hơn thông thường về mọi mặt và đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ, cơ hội để Inter Milan giành chiến thắng là cực kì cao. giả dụ như Nerazzurri chơi đúng khả năng, họ hoàn toàn mang thể ra về có một chiến thắng đậm.

dự báo Inter Milan thắng 3-0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien