Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Choáng với mức lương bèo của Balotelli

(Nowgoal) - Tiền đạo Mario Balotelli nhận mức lương cơ bản rất thấp ở CLB Brescia.

Mario Balotelli gia nhập Brescia theo dạng chuyển nhượng tự do ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Tiền đạo người Italia từ chối hàng loạt lời mời của nhiều đội bóng ở châu Âu và Brazil để ký hợp đồng 3 năm với tân binh của Serie A này.

Theo đồn thổi tylekeo, Mario Balotelli nhận mức lương cơ bản khoảng 1,3 triệu bảng/năm ở Brescia. Tuy nhiên, tờ Corriere della Sera tiết lộ rằng mức lương cơ bản chân sút 29 tuổi nhận ở đội bóng quê nhà (Balotelli theo gia đình chuyển đến sinh sống ở Brescia năm cầu thủ này 2 tuổi) thấp hơn thế.

Cụ thể, Mario Balotelli chỉ bỏ túi 870 nghìn bảng/năm tại Brescia. Nhận mức lương cơ bản thấp nhưng hợp đồng của cựu tiền đạo Man City và Liverpool này có nhiều điều khoản thưởng khá hậu hĩnh.

Một trong những điều khoản thưởng đáng chú ý nhất trong hợp đồng của Mario Balotelli là việc lương của chân sút 29 tuổi sẽ tăng tùy theo số bàn thắng anh ghi được cho đội bóng Italia. Theo đó, nếu Balotelli ghi 15 bàn ở Serie A mùa này, mức lương của anh sẽ tăng gấp 4 lần, lên gần 3,5 triệu bảng/năm.

Đến thời điểm này, Balotelli mới chi 1 bàn ở Serie A sau 2 trận. Không chỉ được tăng lương, Mario Balotelli có thể sẽ được HLV ĐT Italia, Roberto Mancini triệu tập dự VCK Euro 2020 nếu ghi 15 bàn ở Serie A 2019/20.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien