Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2019

Biến cố khó khăn tại vòng 3 Cúp C1


Đã qua 2 lượt trận của vòng bảng Champions League mùa 2019/20, Real , Tottenham, Inter Milan nằm trong số các cái tên chưa nếm vị thắng...

>>> Tổng hợp gà đá hay khắp 3 miền 



Chỉ mới bí quyết đây vài năm thôi, Real còn khiến cho châu Âu kinh sợ có 4 chức vô địch Champions League qua 5 mùa giải, trong đó có 3 mùa liên tiếp từ 2016 đến 2018. Nhưng lúc này, ko ai còn nhận ra hình ảnh của vị Vua kiêu hãnh đấy , dù vẫn còn đấy “bàn tay vàng” Zinedine Zidane.

Qua 2 lượt trận của bảng A mùa giải 2019/20, đội bóng Hoàng gia chưa thể giành chiến thắng. Thay cho sức mạnh khủng khiếp ngày nào là sự nhợt nhạt, thiếu sinh khí, dẫn đến 2 trận đấu siêu thất vọng – thảm bại 0-3 trên sân Paris Saint Germain và hòa 2-2 đầy hốt hoảng trước Club Brugge ngay trên sân nhà.

Thầy trò Zidane đang đứng cuối bảng với chỉ một điểm và hiệu số rẻ hơn Galatasaray – kình địch mà họ sẽ đụng độ ở lượt trận thiết bị ba. có thể khẳng định rằng, chuyến khiến cho khách đến Thổ Nhĩ Kỳ đêm mai cũng như trận lượt về sau đấy 2 tuần là bắt buộc buộc phải thắng chiếm hữu Real Madrid, bởi cùng lúc PSG và Club Brugge cũng đối đầu nhau 2 trận liên tiếp.


Nhưng câu hỏi đặt ra là Zidane làm gì để với về chiến thắng, nhất là sau lúc Los Blancos lại có màn trình diễn tệ hại nữa trước Real Mallorca vào cuối tuần qua?

Cũng trong đêm mai ty le ca cuoc, một trong những tên tuổi đáng quan tâm của bóng đá châu Âu là Tottenham cũng bắt buộc thắng. Tương tự như Real , ở bảng B, Tottenham mới mang 1 điểm sau 2 trận, nhưng đội bóng Anh đang chìm sâu hơn trong khủng hoảng. Sau thảm bại 2-7 trên sân nhà trước Bayern Munich, Spurs vẫn chưa thể gượng dậy với 2 trận gần đây ko thắng ở Premier League.

Trận vật dụng hai liên tiếp ở Cúp châu Âu Tottenham được đá sân nhà, nhưng khi tinh thần đang xuống thấp, kình địch Sao đỏ Belgrade (Crvena Zvezda) liệu với “dễ nuốt”, ngay cả lúc đá sân khách ko phải là điểm tốt của đại diện Serbia.



Chuyển qua Italia, Inter Milan cũng siêu khát thắng. Đội bóng Xanh-Đen đang thể hiện 2 bộ mặt ở Serie A (thắng 7/8 trận) và Champions League (2 trận chỉ có 1điểm). Mặc dù đã với thời điểm thi đấu cực kỳ tốt trước Barca nhưng lúc quan trọng nhất là kết quả thì việc đứng cuối bảng đẩy thầy trò HLV Antonio Conte vào nguy cơ.

Đêm trang bị tư k8.com, họ buộc phải cần “giải quyết” Borussia Dortmund – đội đầu bảng, trước khi làm cho khách tại Đức. ví như ko với ít nhất 4 điểm ở 2 trận đấu này thì họ sẽ thực sự nguy.

Ở chiều ngược lại có 3 đội bóng kể trên, người ta đang thấy những PSG, Bayern Munich, Manchester City, Ajax Amsterdam mặc tình thế nào mang chiến thắng. Họ là 4 đội toàn thắng 2 trận ở bảng đấu của mình. Thắng dễ mà thậm chí, 3 trong số 4 đội vẫn chưa thủng lưới, còn Bayern là đội ghi phổ biến bàn thắng nhất (10 bàn).



Tuần này, cả PSG và Bayern đều buộc phải khiến khách. Club Brugge tuy đã chơi hay trước Real Madrid nhưng nhà ĐKVĐ Pháp đang có phong độ siêu cao, lại có sự trở lại của Kylian Mbappe để hướng tới chiến thắng đồ vật ba liên tiếp.

Olympiakos thì với lẽ chưa đủ sức mạnh để năng Hùm xám xứ Bavaria, hay Atalanta cũng khó với thể gây bất ngờ trên sân Etihad của Man City. do đó , cặp đấu rất đáng vồ cập là ở Amsterdam, nơi Ajax tiếp Chelsea ở bảng H.

Lượt đấu này, chiến thắng cũng được nhận định cho Juventus, Atletico Madrid, Liverpool, Barca .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien