Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Cech gây sửng sốt ở trận khúc côn cầu đầu tiên

(Nowgoal) - Cựu thủ môn Chelsea và Arsenal đã gây ngạc nhiên lớn ở trận khúc côn cầu trên băng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp của mình.


Tructiepbongda - Cách đây 4 ngày, Petr Cech đã bất ngờ thông báo ký hợp đồng với CLB khúc côn cầu trên băng Guildford Phoenix. Rạng sáng nay (14/10), cựu thủ môn Chelsea và Arsenal đã có trận đấu ra mắt Guildford Phoenix. Đây cũng là trận khúc côn cầu chuyên nghiệp đầu tiên của Petr Cech.

Ở trận đấu với Swindon Wildcats, Petr Cech đã có màn trình diễn xuất sắc với hàng loạt pha cứu thua xuất thần. Cựu thủ môn ĐT CH Séc đã chơi hay chẳng kém thời còn theo nghiệp bóng đá.

Petr Cech chói sáng ở loạt penalty vì có những pha cản phá thành công, giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Phong độ xuất sắc của Petr Cech giúp Guildford Phoenix có trận thắng thứ 3 liên tiếp. Chưa kể, thủ môn 37 tuổi còn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Guildford Phoenix thắng Swindon Wildcats.

Trên mạng xã hội keobd sau trận, Petr Cech nhận được rất nhiều lời ngợi ca của NHM Guildford Phoenix. Với những gì đã thể hiện, cựu tuyển thủ CH Séc được dự đoán sẽ còn tiến rất xa trong sự nghiệp khúc côn cầu.

Song song với vai trò thủ môn cho CLB Guildford Phoenix, Petr Cech vẫn đảm nhiệm nhiệm vụ cố vấn kỹ thuật và chuyên môn cho CLB Chelsea.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien