Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Phạt oan Ramos thẻ vàng, trọng tài phải xin lỗi

(Keobd) - Ông Deniz Aytekin đã phải xin lỗi Sergio Ramos sau khi phạt oan trung vệ Tây Ban Nha thẻ vàng.
Sự việc này xảy ra rạng sáng nay ở trận Tây Ban Nha thắng Romania với tỷ số 2-1 ở lượt trận thứ 5 bảng F vòng loại Euro 2020. Phút 29, sau khi đá thành công quả penalty, Sergio Ramos đã có pha ăn mừng khá độc đáo và khó hiểu.

Cụ thể, thủ quân Real Madrid đã chụm 2 tay vào mắt, giả bộ như đang đeo kính, hướng lên khán đài. Cho rằng Sergio Ramos có hành động khiêu khích CĐV Romania, trọng tài Deniz Aytekin đã rút thẻ vàng cảnh cáo trung vệ Tây Ban Nha.

Trong giờ nghỉ giữa trận, Sergio Ramos đã gặp mặt ông Deniz Aytekin để giải thích thông điệp và ý nghĩa hành động ăn mừng của mình.

“Trong giờ nghỉ giữa trận, tôi giải thích với Deniz Aytekin rằng đó là pha ăn mừng tôi dành tặng cháu trai tôi. Cháu tôi vừa phải đeo kính (mắt hơi kém) giống tôi nên tôi ăn mừng để động viên nó. Tôi dành tặng bàn thắng cho cháu tôi”, Sergio Ramos cho biết.

Cũng theo 1gom asia Sergio Ramos, sau khi hiểu rõ vấn đề, vị vua sân cỏ người Đức đã lập tức xin lỗi thủ quân ĐT Tây Ban Nha và CLB Real Madrid.

Ngoài tình huống phạt oan Ramos, ông Deniz Aytekin còn khiến các cầu thủ Tây Ban Nha không hài lòng vì đã truất quyền thi đấu của trung vệ Diego Llorente.

Dù bị phạt oan nhưng trận thắng Romania đánh dấu cột mốc đáng nhớ của Sergio Ramos. Cụ thể, với pha lập công vào rạng sáng nay, Ramos đã lọt top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho ĐT Tây Ban Nha (21 bàn, đứng thứ 10).

Tin 7m bongda

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien