Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Điều ước của Pep Guardiola ngay lúc này

(Vaobong88) - HLV Man City Pep Guardiola thừa nhận ông ước Aymeric Laporte và các học trò khác có thể bình phục chấn thương ngay lập tức.


Man City đã chịu khủng hoảng chấn thương ở giai đoạn đầu mùa giải này. Sau khi Aymeric Laporte dính chấn thương nặng, đến lượt John Stones, Rodri và Zinchenko gặp các vấn đề khác nhau.

Sự vắng mặt của Laporte khiến hàng thủ Man City dễ bị xuyên thủng hơn bao giờ hết, và họ đã hai lần thất bại trước Norwich và Wolves. Chính vì vậy, HLV Pep Guardiola thừa nhận ông rất muốn trung vệ người Pháp cùng các cầu thủ khác trở lại ngay lúc này.

HLV người Tây Ban Nha nói trên bongdaso: “Tôi ước chúng tôi có Laporte và những cầu thủ khác quay lại. Tôi ghét từ phàn nàn. Thông thường, nếu tôi nói gì đó không hay thì đó luôn luôn là sau các chiến thắng. Tôi không bao giờ phàn nàn sau thất bại. Chúng tôi đã chịu vài thất bại và sau đó, tôi ngậm miệng lại”.

Vào giữa tuần này, Man City sẽ gặp Southampton ở Carabao Cup. Ngoài các cầu thủ chấn thương, họ còn mất Fernandinho vì án treo giò. Tuy vậy, HLV Pep Guardiola tin rằng các tài năng trẻ của ông có thể thi đấu tốt.

HLV Man City nói thêm: “Chúng tôi vẫn còn học viện, nơi cung cấp các giải pháp khác. Với tinh thần đúng đắn và quyết tâm, bạn có thể vượt qua khó khăn. Tất nhiên, tôi chỉ nói về ngắn hạn. Về dài hạn thì tôi không thể đảm bảo điều gì”.

Theo nowgoal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien