Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Chán Courtois, Real Madrid nhắm thủ môn 50 triệu euro

Theo keobd Thibaut Courtois đến Real Madrid với hành trang là danh hiệu Găng tay vàng World Cup 2018, nhưng...


Rất nhiều Madridista tin rằng, bán Keylor Navas để giữ lại Thibaut Courtois là một sai lầm lớn của CLB Real Madrid và đến thời điểm này, dường như đội bóng Hoàng gia cũng nhận ra điều đó. Kế hoạch tìm kiếm người thay thế lại bắt đầu.

Theo xembongda online Thủ thành người Bỉ đầu quân cho Los Blancos vào tháng 8/2018, sau khi anh được vinh danh là thủ môn xuất sắc nhất World Cup 2018 – giải đấu mà anh góp phần giúp đội tuyển Bỉ giành Huy chương Đồng. Đến sân Bernabeu, Courtois phế truất vị trí số 1 của Keylor Navas, trước khi đẩy đồng nghiệp người Costa Rica sang Paris Saint Germain mùa Hè vừa qua.

Tuy nhiên, trong hơn 1 năm ở sân Bernabeu, Courtois chưa bao giờ tạo được niềm tin với các CĐV Real Madrid, bất chấp Chủ tịch Florentino Perez luôn bảo vệ anh. HLV Zinedine Zidane, trên thực tế, cũng buộc phải sử dụng anh một cách gượng ép vì ông thích Navas.


Thống kê cho thấy, Courtois chỉ có 13 trận giữ sạch lưới kể từ khi đặt chân đến sân Bernabeu và không còn là hình ảnh “ác mộng đối với các tiền đạo nữa”.

Cho dù anh mới có 2 pha cứu thua tốt ở trận gặp Galatasaray rạng sáng nay thì điều đó cũng không ngăn được thông tin cho rằng, Real Madrid đang tìm người thế chỗ anh. Hiện Alphonse Areola là người dự bị cho Courtois nhưng thủ thành này chỉ đến theo dạng cho mượn 1 năm từ PSG.

Theo keo nha cai, Kền kền trắng đã nhắm tới Unai Simon là gương mặt thay thế cho Courtois trong tương lai, dù họ cũng đang có Andriy Lunin (cho mượn tới Real Valladolid).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien