Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Soi kèo Arsenal - Vitoria Guimaraes, 02h00 ngày 25/10


Trước kình địch chỉ là Vitoria Guimaraes, những cầu thủ Arsenal hứa hẹn sẽ có 1 trân đấu dễ dàng có mục tiêu chỉ đơn là “tập sút”.

>>> xem thêm: bí quyết chọn gà đá bằng tiêu chuẩn khá hay 



02h00 ngày 25/10, vòng bảng Europa League, sân Emirates: Arsenal - Vitoria Guimaraes
LỰC LƯỢNG


- ARSENAL: Chỉ thiếu Nelson xem bongdatructiep.


- VITORIA GUIMARAES: Evangelista, Silva, Bondarenko, Teixeira, Amoah, Andre, Agu, Wakaso, Garcia, Sacko, Oliveira và Luiz chấn thương.


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Arsenal đã thắng 6 trận sắp nhất ở Europa League lúc được đá tại Emirates.


- Vitoria Guimaraes toàn thua tại Europa League mùa này.


- Hai đội chưa từng gặp nhau trong lịch sử.


Ở trận đấu muộn nhất vòng 9 Premier League diễn ra vào đêm thứ Hai, Arsenal thêm một lần nữa gây thất vọng dù kình địch chỉ là đội bóng tân binh Sheffield United. Pháo thủ đã có màn trình diễn bạc nhược và tiếp tục thể hiện bản lĩnh yếu kém mỗi lúc phải rời xa “tổ ấm” Emirates.





Arsenal đã cho thấy họ đang gặp cộng đồng vấn đề, trong đó nổi cộm là hàng công thiếu đi tính đột biến, sự sắc bén cũng như hiệu quả. Trên sân Bramall Lane của Sheffield United, 5 dòng tên làm nhiệm vụ “tiếp đạn” cho trung phong Pierre-Emerick Aubameyang là Nicolas Pepe, Granit Xhaka, Joe Willock, Matteo Guendouzi cùng Bukayo Saka chỉ tạo ra được tổng cộng… 2 cơ hội.


Hàng công Arsenal như thường lệ vẫn phụ thuộc quá rộng rãi vào Aubameyang. Đây là điều khó chấp nhận và HLV Unai Emery là người nên chịu trách nhiệm. Trong tay chiến lược gia người Tây Ban Nha hiện là lực lượng tốt nhất của Pháo thủ khi không còn ngôi sao nào chấn thương. Vấn đề chỉ là ông sẽ có phương án nhân sự cũng như chiến thuật như thế nào mà thôi.



HLV Emery vì thế buộc phải cần thay đổi và mua ra các giải pháp mới cho Arsenal thông qua các trận đấu tại Europa League. Tiếp đón kẻ địch dưới cơ về hồ hết mặt là Vitoria Guimaraes trến sân nhà Emirates đêm nay sẽ là dịp để ông trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ thể hiện cũng như giúp các ngôi sao mới bình phục chấn thương lấy lại cảm giác.


Joe Willock kqbd, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đa dạng khả năng sẽ tiếp tục được tin dùng như 2 lượt trận Europa League đã qua. Hector Bellerin, Kieran Tierney cộngAlexandre Lacazette cũng chiếm hữu thể sẽ ra sân để “làm nóng”. Dù vậy , việc Mesut Ozil mang được HLV Emery đoái hoài hay ko vẫn còn là bí ẩn.





Vốn đã ko phải kẻ địch của Arsenal, Vitoria Guimaraes còn nên hành quân tới Emirates mang lực lượng sứt mẻ nặng nề. Lucas Evangelista, Miguel Silva, Valeriy Bondarenko và Mubarak Wakaso là các trụ cột nổi trội sẽ vắng mặt vì bị thương .


Phong độ của Vitoria Guimaraes lúc bắt buộc làm cho khách cũng là siêu tệ khi họ ko thắng trong 7 lần xa nhà gần nhất ở Europa League (hòa 2, thua 5). Tựu chung lại, mang thể nói đại diện Bồ Đào Nha chẳng có bất cứ cơ hội nào để tạo nên bất ngờ. Đội khách sẽ trở nên “quân xanh” cho những cầu thủ Arsenal tập bắn tại Emirates.


soi tỷ lệ: Arsenal thắng 4-0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien