Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Barca mất bao nhiêu để “mua hòa bình” với Atletico?

(Bongdaso) - Sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa 2 CLB Barcelona và Atletico Madrid đã được giải quyết...


Theo truyền thông 1gom tv, 2 CLB Barcelona và Atletico Madrid được cho là đã “thiết lập mối quan hệ hòa bình” sau vụ việc liên quan đến Antoine Griezmann.

Như đã biết, mùa Hè vừa qua, tiền đạo người Pháp đã rời Madrid để đến xứ Catalunya khi Barca kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của anh. Nhưng vấn đề gây tranh cãi khiến mối quan hệ giữa 2 bên trở nên căng thẳng là thời điểm của điều khoản giải phóng.

Theo đó, khi bước sang tháng 7, điều khoản giải phóng của Griezmann giảm từ 200 triệu euro xuống 120 triệu euro. Barca thực hiện đúng mức phí này, tuy nhiên, phía Atletico cáo buộc rằng, nhà vô địch La Liga đã tiếp cận, đàm phán với Griezmann từ khi điều khoản đó vẫn ở mức 200 triệu euro. Cụ thể là vào tháng 3 vừa qua.

Việc kiện tụng được thực hiện sau đó để mới đây, kết luận xử lý của LĐBĐ Tây Ban Nha khiến tất cả ngỡ ngàng, khi Barca chỉ bị phạt... 300 euro vì “đi đêm” với Grizi trước khi hợp đồng của anh hết hạn.

Phía Atletico sau đó tuyên bố rằng, sẽ kháng án. Thế nhưng, theo tiết lộ mới nhất của tờ El Mundo, họ đã đồng ý làm hòa với Barca, kết thúc mọi sự căng thẳng thời gian qua. Để có được sự hòa bình này, Barca đồng ý trả thêm 15 triệu euro cho đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Nhưng đổi lại, Barca có có quyền đàm phán với 5 cầu thủ của Atletico, gồm cả Saul Niguez và Jose Gimenez. Quyền đàm phán này không có nghĩa là sẽ phải mua nhưng cho phép Barca lựa chọn ưu tiên để trả giá tương tự như bất kỳ lời đề nghị nào mà Atletico nhận được về những cầu thủ này.

Ngoài ra, 2 CLB cũng đồng ý giữ bí mật những email và các cuộc nói chuyện giữa Griezmann với những người đại diện mà trong đó tiết lộ việc anh chuyển tới Barca được xác nhận từ tháng 3.

Tin nowgoal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien