Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Thuyền trưởng Park nhận lương 50 nghìn USD/tháng



Truyền thông Hàn Quốc và xem bongdatructiep đang siêu chú ý đến hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam.



Theo 1 số nguồn tin uy tín ở trong nước, HLV Park Hang-seo sẽ ký hợp đồng gia hạn có Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sau trận đấu gặp Thái Lan (19/11) ở vòng chiếcWorld Cup 2022. Đây là thời điểm SEA Games 30 chuẩn bị diễn ra trên đất Philippines và ko còn phổ biến thời gian để 2 bên kéo dài đàm phán.

>>> xem thêm: linh kê tử mị là như thế nào
chung tờ báo Hàn Quốc cũng đang rất để ý đến tương lai của HLV Park. Đa phần họ cho rằng chiến lược gia 60 tuổi sẽ tái ký với VFF và nhận được chế độ đãi ngộ cao hơn nhiều so với bây giờ (20 nghìn USD/tháng).


Tờ Osen của xứ Kim chi viết: "HLV Park đang đàm phán hợp đồng mới sở hữu VFF, nhưng 2 trận đấu chiếm hữu UAE và Thái Lan gần tới cũng siêu quan trọng. người ngưỡng mộ Việt Nam kỳ vọng ông sẽ với về 2 chiến thắng, qua đó tiến gần hơn đến giấc mơ World Cup 2022".



Trong khi tờ kqbd Sportal Korea còn đi sâu hơn về hợp đồng của HLV Park. Họ cho biết: "Đôi bên sẽ tái ký hợp đồng, nhiều khả năng là sau loạt trận mang UAE và Thái Lan.


Mặc dù thông tin chính thức chưa được công bố, nhưng trọn vẹn HLV Park sẽ ở lại Việt Nam thêm 3 năm. Mức lương mới của thầy Park sẽ vào khoảng 50 nghìn USD/tháng, gấp 2,5 lần hiện tại".


Cũng theo tờ báo này, song song có chế độ đãi ngộ cao, VFF cũng đề ra những mục tiêu lớn cho HLV Park trong bản hợp đồng mới. Cụ thể, cựu trợ lý Guus Hiddink phải giúp ĐTVN bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup, giành vé dự Olympic Tokyo 2020 và Asian Cup 2023.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien