Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Phaanb tích trận Man City - Zagreb


Vào sân từ băng ghế dự bị, Raheem Sterling đã tạo cần sự khác biệt cho Man City trong trận đấu vô cùng bế tắc trước Dinamo Zagreb.
>> > xem thêm: gà chọi bắc ninh hiện tại đang ra sao



Man City 2-0 Dinamo Zagreb: Quyết định thay đổi trận đấu
Man City đã vượt qua Dinamo Zagreb mang tỉ số 2-0 ở lượt trận trang bị 2 vòng đấu bảng Champions League. Tuy nhưng mà , đây lại là trận đấu cực kì cạnh tranh có những Nhà ĐKVĐ Premier League. Họ tạo ra thế trận áp đảo cả về tỉ lệ cầm bóng lẫn số lần dứt điểm nhưng lại bế tắc trong cả hiệp một và nửa đầu hiệp 2.

k8us buộc phải đến lúc HLV Pep Guardiola quyết định thay đổi nhân sự hàng công, Man City mới cụ thể hóa ưu điểm nổi bật của mình. Người hùng của The Citizens ở trận đấu này ko ai khác chính là Raheem Sterling.


Do buộc phải thi đấu với mật độ dày đặc phải HLV Pep Guardiola quyết định để Sterling ngồi dự bị ở màn tiếp đón Dinamo Zagreb. Nhưng ở hiệp đấu thứ 2, chiến lược gia người TBN nên tung ngôi sao người Anh vào sân. Chỉ mất 10 phút, Sterling đã ghi dấu ấn có bàn mở tỉ số, giúp Man City khai thông thế bế tắc.


Trong hơn 30 phút góp mặt trên sân, Sterling đi lại liên tục trong vòng cấm của Dinamo Zagreb. Sự cơ động của ngôi sao người Anh đã làm cho hàng thủ của đội bóng Croatia bị xáo trộn. không chỉ ghi bàn, Sterling còn kiến tạo để Phil Foden ấn định chiến thắng 2-0 ở phút bù giờ.



Ngoại trừ ra cmd368, trong thời gian có mặt trên sân, Sterling còn tạo ra 4 cơ hội khác cho hàng công của Man City. Từng đấy là đủ để anh trở thành ngôi sao của trận đấu này.


Trong lúc ấy , lựa mua của Pep ở vị trí trung phong, Aguero lại gây thất vọng. Trong gần 90 phút thi đấu, tiền đạo người Argentina đã mang đa dạng cơ hội nhưng tỏ ra quá vô duyên trước khung thành của Dinamo Zagreb.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien