Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Carlos: 'Tôi ngủ với Ronaldo nhiều hơn với vợ tôi'

Hậu vệ trái huyền thoại Roberto Carlos đặc biệt thân thiện với Ronaldo trong thời gian anh chơi.




"Lần đầu tiên tôi gặp Ronaldo vào năm 1993. Kể từ đó, chúng tôi đã ở cùng một phòng. Tôi ngủ với Ronaldo nhiều hơn với vợ tôi", anh nói.

Cùng với Raul, David Beckham, Luis Figo và Zinedine Zidane, Carlos và Ronaldo đã tạo ra "Galacticos" (Real Galaticos) tại Real Madrid vào đầu những năm 2000. Sau mỗi trận đấu, các ngôi sao thường sử dụng ngày nghỉ cho công việc. du lịch. "Ngày xưa, tôi tự hỏi tại sao chúng tôi lại đi rất nhiều nơi. Sau mỗi trận đấu, chúng tôi có những chuyến bay riêng lẻ ở khắp mọi nơi. Thật điên rồ. Tôi đã từng cầu nguyện cho trận đấu diễn ra. Thứ bảy và tôi có thể đi xem F1 ngày hôm sau, "Carlos nói thêm.



Khi "Thiên hà" tồn tại, những người chơi như Carlos rất có ảnh hưởng. Họ gặp nhau, thiết lập thói quen của riêng mình và gây khó khăn cho các huấn luyện viên mới để kiểm soát. Carlos thừa nhận: fun88 link "Trong kỷ nguyên Galacticos, chúng tôi đã tạo ra một tình huống nguy hiểm trong phòng thay đồ. Chúng tôi rất hợp nhau và khi Jose Antonio Camacho không thể xử lý nó, anh ấy đã rời đi chỉ sau 10 ngày. Mọi người có mặt lúc 7 giờ tối. Chúng tôi tập luyện lúc 10:30 và chúng tôi đã nói chuyện để thay đổi thái độ của anh ấy. Chúng tôi có thói quen của riêng mình. "

Một huấn luyện viên khác, Vanderlei Luxemburgo cũng phải rời đi sớm do thay đổi thói quen ngôi sao. Carlos nói: "Ronaldo và tôi đã nói với Luxemburgo: 'Giáo sư, anh có thói quen ở đây. Đừng thay đổi nó. Đừng lưu trữ rượu và cấm bia trước bữa tối, nếu không. Nhưng Luxemburgo từ chối nghe. Anh ta cấm rượu, chỉ kéo dài. Ba tháng. Bóng đá là một thế giới thu nhỏ. Các nhà lãnh đạo câu lạc bộ biết, và vì vậy hãy nói lời tạm biệt với Luxemburgo ".

Xem bảng ketquabongda

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien