Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Ronaldo kiếm được nhiều tiền từ Instagram hơn bóng đá

Cristiano Ronaldo được cho là bỏ túi 48 triệu đô la từ bài đăng trên Instagram của mình trong khi nhận mức lương 33 triệu đô la tại Juventus.




Kết luận này dựa trên nghiên cứu của công ty phát triển công cụ tương tác với Instagram - Hopper HQ. "Ronaldo là người được theo dõi nhiều nhất trên Instagram, vì vậy các công ty phải trả gần một triệu đô la cho các bài đăng để đạt được lượng người theo dõi khổng lồ của anh ấy", Nicola Cronin, giám đốc tiếp thị của Hopper HQ cho biết.




Ronaldo là cầu thủ có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram hiện nay, khoảng 186 triệu, và do đó cũng trở thành người kiếm được nhiều tiền nhất từ ​​mạng xã hội này. Năm 2019, ông đã đăng 49 quảng cáo, trị giá ước tính 976.000 đô la mỗi quảng cáo và thu về khoảng 48 triệu đô la. Con số này gấp đôi so với Lionel Messi.

Bên cạnh Ronaldo, 20 người hàng đầu kiếm được nhiều tiền nhất từ ​​Instagram còn có một số cầu thủ khác như Lionel Messi, David Beckham, Neymar, Gareth Bale, Zlatan Ibrahimovic ...

Trong số 10 người xuất sắc nhất có sáu ngôi sao thể thao, fun88 2019 trong đó có cựu cầu thủ quốc tế người Brazil Ronaldinho (thứ 9). Gareth Bale là cầu thủ Real duy nhất trong top 20, kiếm được 1,12 triệu đô la mỗi năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien